Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ

(Ngày Nay) - Cuối cùng thì bức ảnh gia đình cũng đã có đầy đủ các thành viên, kể cả cậu bé qua đời vì bệnh ung thư.
Hai mẹ con Anna và Lake (Ảnh: Facebook)
Hai mẹ con Anna và Lake (Ảnh: Facebook)
Anna Bozman Thompson và Travis Thompson đã bên nhau được gần một thập kỷ. Trước khi đến với nhau, Anna đã có một cậu con trai tên Lake Bozman. Cậu bé dễ thương đã chiếm được cảm tình của Travis ngay lúc gặp gỡ và rồi vài năm sau, Travis cùng Anna đón nhận hai thiên thần bé nhỏ khác nữa. Gia đình Anna luôn rộn tiếng cười nói của 5 thành viên. Nhìn 3 con cười đùa vui vẻ, Anna và Travis thầm nghĩ một đám cưới ấm áp với sự có mặt của 3 đứa trẻ sẽ là cái kết viên mãn nhất cho chuyện tình khá dài của họ.
Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ ảnh 1 Gia đình Anna với 5 thành viên luôn rộn tiếng cười (Ảnh: Facebook)
Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ ảnh 2 
Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ ảnh 3Hai mẹ con Anna và Lake (Ảnh: Facebook) 
Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ ảnh 4 Ba anh em Lake (Ảnh: Facebook)

Tuy nhiên, một điều không may đã xảy ra, ngay khi đám cưới đã được lên kế hoạch, cậu bé Lake được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu Myeloid cấp tính và hôn lễ phải hoãn lại để tập trung chữa trị cho Lake. Toàn bộ thời gian và sức lực Anna cùng Travis đều dành để chăm sóc cho đứa con trai được 5 tuổi, đồng thời phải tìm người phù hợp hiến tủy cho em. Gia đình em chỉ biết mong chờ vào phép màu...

Tuy nhiên phép màu lại không dành cho em. Sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm, Lake đã ra đi vào ngày 1/5/2015, thời điểm mà chỉ còn vài tuần nữa là đến sinh nhật lần thứ 9 của em, và 5 tháng nữa là đến hôn lễ của bố mẹ - sự kiện trọng đại mà em cực kì háo hức được tham dự.

Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ ảnh 5Lake những ngày chiến đấu với bệnh ung thư (Ảnh: Facebook) 

Cả gia đình gần như suy sụp khi Lake qua đời, Anna và Travis chẳng còn tâm trí nào để tổ chức hôn lễ nữa, chiếc áo cưới đơn giản đã được cất gọn trong tủ quần áo. Tuy nhiên, suy nghĩ kỹ lưỡng, cả hai nhận ra rằng hôn lễ của mình là điều mà Lake luôn trông đợi. Chính vì vậy, Anna và Travis quyết định tiếp tục tiến hành hôn lễ để tưởng nhớ đứa con xấu số của mình.

Hai hôm trước lễ cưới, Anna bất ngờ nhận được chiếc váy cưới do một chương trình truyền hình gửi tặng. Và chị còn bất ngờ hơn khi biết được rằng chính mẹ của mình đã gọi đến chương trình, bày tỏ nguyện vọng muốn tặng áo cưới cho con gái, giúp con vượt qua nỗi buồn mất con trai. Nhìn khung cảnh tại nhà mẹ được bố trí như một showroom áo cưới, Anna bật khóc nức nở trước tình yêu thương của mẹ dành cho mình.

Và đúng như kế hoạch, một ngày tháng 10/2015, hôn lễ của Anna và Travis đã được diễn ra rất ấm cúng. Nhiếp ảnh gia Brandy Angel đã chia sẻ với Metro: "Đó quả là một ngày đầy nhiệm màu với tình yêu, nỗi buồn, sự nhớ nhung và khởi đầu mới. Anna là một cô dâu hoàn hảo và tôi biết Lake đã theo dõi toàn bộ hôn lễ".

Brandy giải thích với New York Daily News: "Anna rất lo lắng khi chụp ảnh cưới bởi đó là lần đầu tiên gia đình họ chụp ảnh mà không có Lake. Suốt buổi chụp ảnh, có một đốm sáng nhỏ xuất hiện liên tục, không thay đổi hình dạng, màu sắc và liên tục di chuyển xung quanh Anna. Thật sự tuyệt vời và không thể phủ nhận được, ánh sáng bình thường không thể có hình dạng và màu sắc như thế".

Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ ảnh 6 
Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ ảnh 7 

Và thế là Anna đã yêu cầu Brandy chỉnh sửa, đưa hình ảnh của Lake vào trong bức ảnh cưới của cả gia đình. Bức ảnh đã khiến hàng ngàn người xúc động khi được Anna chia sẻ trên trang cá nhân kèm chú thích:

"Rất nhiều cảm xúc, hệt như ngày Lake ra đi vào vài tháng trước. Bằng cách nào đó tôi đã kiểm soát cảm xúc để có thể tiếp tục sống nhưng vẫn có lúc tôi không hiểu vì sao mình vượt qua được. Hai đứa con bé bỏng là nguồn động lực lớn lao nhưng đôi khi tôi vẫn hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ lại được gặp con trong cuộc đời này. Dù gia đình tôi sẽ không đầy đủ ở nơi này nhưng nơi thiên đàng, chúng tôi sẽ hội tụ. Tôi biết rằng Lake vẫn theo dõi chúng tôi, đặc biệt vào hôm hôn lễ diễn ra. Sẽ chẳng ai quên được cậu bé đáng yêu đó. Dù tôi cảm nhận được sự hiện diện của con vào ngày hôm đó nhưng tôi vẫn không thể chịu được khi bức ảnh gia đình lại thiếu con. Tôi có thể cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau sau hôn lễ, khi đến lúc chụp ảnh. Tôi lo lắng và gần như khủng hoảng khi càng đến gần lúc chụp hình. Nhưng những bức ảnh rất đẹp và cảm ơn nhiếp ảnh gia tuyệt vời của tôi đã khiến chúng hoàn hảo thế này. Thời tiết và cả ngày hôm đó đều tuyệt vời. Tôi thực sự cảm nhận được sự hiện diện của lake. Tôi biết con muốn tôi và cả gia đình tận hưởng ngày đặc biệt. Tôi biết Lake rất tự hào. Đây là gia đình của tôi và chúng tôi sẽ đoàn tụ mà thôi. Đừng bao giờ quên tên của Lake nhé. Mẹ yêu con, cậu bé ngọt ngào của mẹ".

Lặng người trước hình dáng mờ ảo của con trai chết vì ung thư trong ảnh cưới của mẹ ảnh 8Cuối cùng thì bức ảnh gia đình cũng không thiếu Lake nhờ vào khả năng chỉnh sửa của Brandy (Ảnh: Brandy Angel) 

Theo Trí Thức Trẻ

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.