Liệu có lối thoát hiểm bí mật cho đội bóng nhí Thái Lan?

(Ngày Nay) - Dù đang mắc kẹt trong độ sâu 800m nhưng đội bóng nhí vẫn nghe thấy tiếng chó sủa, gà gáy, trẻ em nói cười. Liệu có lối thoát hiểm bí mật nào cho để giải cứu đội bóng nhí Thái Lan hay không?
Thống đốc tỉnh Chiang Rai vẫn tin rằng sẽ có một lối thoát hiểm bí mật cho đội bóng Thái Lan.
Thống đốc tỉnh Chiang Rai vẫn tin rằng sẽ có một lối thoát hiểm bí mật cho đội bóng Thái Lan.

Ngay sau khi nghe được tin này từ đội bóng, Thống đốc tỉnh Chiang Rai Narongsak Osatanakorn đã chia đội cứu hộ thành 30 nhóm nhỏ để tìm kiếm lỗ thông nói trên. 

Mặc cho các chuyên gia khẳng định cách rời khỏi hang nhanh nhất là các đội bóng phải lặn ra nhưng ông Osatanakorn vẫn tin rằng có một lỗ thông mà nhờ đó đội bóng mất tích có thể nghe thấy âm thanh trong nhiều ngày. 

Liệu có lối thoát hiểm bí mật cho đội bóng nhí Thái Lan? ảnh 1

 Nhưng trước khi tìm được lối thoát bí mật, đội bóng nhí vẫn phải tập bơi, lặn.

Ông Osatanakorn cũng nhấn mạnh rằng: Cho tới khi tìm được lỗ thông này, lũ trẻ vẫn sẽ phải tiếp tục học lặn để thoát ra khỏi hang ngập nước. Và việc lặn ra khỏi hang chỉ được triển khai khi lũ trẻ đã sẵn sàng và được trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết.

Hiện nay, mọi việc đang trở nên vô cùng cấp bách khi sắp có một cơn bão đổ bộ vào khu vực này và khiến hang sâu lại trở nên ngập nước.

Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: