Lộ diện trọng tài điều hành trận mở màn World Cup 2018

(Ngày Nay) - Trọng tài Nestor Pitana - người Argentina,sẽ bắt trận mở màn FIFA World Cup 2018 giữa hai đội tuyển Nga và Arab Saudi, trang chủ FIFA trên Twitter thông báo.
Lộ diện trọng tài điều hành trận mở màn World Cup 2018

Trọng tài Pitana, người đã làm nhiệm vụ giám sát 4 trận đấu tại World Cup 2014 trên đất Brazil, sẽ được hỗ trợ bởi 2 người đồng hương là Juan Pablo Belatti và Hernan Maidana.

Chủ tịch Ủy ban trọng tài FIFA, ông Pierluigi Collina cho biết, lần đầu tiên một "giải đấu mini" đã được tổ chức với 8 đội bóng địa phương để cho các trọng tài thực hành trước kỳ World Cup.

"Như tôi đã nói với các trọng tài sáng nay ... Không còn thời gian để nói, bây giờ là thời điểm để hành động. Vì vậy, họ rất háo hức cho trận đấu mở màn", ông Collina nói thêm.

Vị cựu trọng tài cũng nói rằng điều quan trọng nhất đối với một trọng tài là bảo vệ hình ảnh của giải đấu và đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ.

Đội chủ nhà Nga sẽ đối đầu với đội tuyển Arab Saudi tại sân vận động Luzhniki với sức chứa 81.000 chỗ ngồi tại thủ đô Moscow vào ngày 14/6. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 6 giờ tối giờ Moscow (15:00 GMT).

Đội tuyển Nga nằm tại bảng A, gồm sự có mặt của Arab Saudi, Uruguay và Ai Cập.

Theo Sputnik

TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.