Lực lượng SDF xâm nhập lãnh thổ và tiêu diệt 7 lính Thổ Nhĩ Kỳ

(Ngày Nay) - Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) đã tấn công một trại quân sự trên lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ được dùng làm bàn đạp cho các hoạt động chiến sự tại Syria, nhóm phiến quân SDF cho biết.
Lực lượng SDF xâm nhập lãnh thổ và tiêu diệt 7 lính Thổ Nhĩ Kỳ

"Lực lượng của chúng tôi đã tiến hành một chiến dịch quân sự chống lại những kẻ xâm lăng tại thị trấn Qara Xaneh thuộc tỉnh Hatay của Thổ Nhĩ Kỳ, giết chết 7 tên khủng bố bao gồm binh lính Thổ Nhĩ Kỳ, ngoài ra có rất nhiều người khác bị thương. Bởi vậy, lực lượng của chúng tôi kêu gọi các thường dân hãy tránh xa các đồn quân sự của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và của các tổ chức như IS hoặc Al-Nusra, bởi vì tất cả các đồn quân sự đó đều là mục tiêu đối với lực lượng của chúng tôi ", tuyên bố của lực lượng SDF cho biết.

Vào ngày 20 tháng 1, Ankara đã tiến hành chiến dịch quân sự "Cành Olive" nhắm vào lực lượng người Kurd đang kiểm soát khu vực Afrin của Syria. Phía Ankara tuyên bố sẽ "tiêu diệt hoàn toàn" lực lượng dân quân người Kurd (YPG), được cho là có liên hệ với Đảng Công nhân người Kurd - tổ chức bị Thổ Nhĩ Kỳ liệt vào danh sách khủng bố

Phía Damascus đã lên án chiến dịch quân sự của Ankara, tuyên bố đây là hành động "vi phạm chủ quyền lãnh thổ".

Theo Sputnik

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.