Mải xem phim 'nóng', tài xế bị lật xe chết tại chỗ

Một tài xế sống tại bang Michigan (Mỹ) đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vì vừa lái xe vừa xem phim "nóng".
Mải xem phim 'nóng', tài xế bị lật xe chết tại chỗ

Danh tính tài xế được xác định là Ray Jones, 58 tuổi. Vụ tai nạn được cho là vừa lái xe trên xa lộ vừa xem phim khiêu dâm nên mất tập trung. Cảnh sát nói đây là vụ việc kỳ lạ nhất mà họ từng gặp.

Mải xem phim 'nóng', tài xế bị lật xe chết tại chỗ ảnh 1

Một tài xế ở Mỹ đã tử vong do vừa lái xe vừa xem phim sex trên điện thoại - Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra trên xa lộ 75 ở bang Michigan vào sáng sớm 24-1 (giờ địa phương), tuy nhiên mới được báo chí địa phương thông tin hôm qua 27-1.

Theo đó, Jones, 58 tuổi, ngụ TP Detroit , bị mất lái khi chạy chiếc Toyota đời 1996 và bị văng ra ngoài khi xe bị lật.

Theo lời cảnh sát, nạn nhân đã không xử lý kịp tình huống nguy hiểm do đôi tay đang không cầm bánh lái. Ông này được cho là vừa lái xe, vừa tranh thủ xem phim người lớn trên màn hình smartphone. Sự mất tập trung đã khiến cho xe bị mất lái và gây ra tai nạn, báo chí địa phương cho hay.

Tai nạn khiến Jones chết ngay tại chỗ. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện ông không thắt dây an toàn, không mặc quần trong khi chiếc điện thoại của ông đang mở phim khiêu dâm. Ngoài ra không có chiếc xe nào khác liên quan vụ tai nạn.

Căn cứ vào dấu vết tại hiện trường, cảnh sát kết luận Jones tự gặp nạn do vừa lái xe vừa xem phim sex.

Được biết, đây là một vụ tai nạn hy hữu nhất từ trước đến nay mà cảnh sát bang Michigan (Mỹ) gặp phải, theo Cosmopolitan đưa tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, tuy nhiên Trung úy cảnh sát Mike Shaw cảnh báo người dân nên lưu ý vì đã có nhiều vụ tai nạn do lái xe mất tập trung vì mải mê với thiết bị công nghệ, hoặc vừa lái xe vừa làm việc khác như trang điểm, đọc sách...

Nhà chức trách hiện vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vân Trang

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.