Máy bay Mỹ lao xuống đất, toàn bộ hành khách chết thảm

Một chiếc máy bay Mỹ lao xuống đất bất ngờ trước khi kịp hạ cánh. Vụ tai nạn hàng không bất ngờ khiến toàn bộ hành khách chết thảm, tờ NewYork Daily News đưa tin.
Máy bay Mỹ lao xuống đất, toàn bộ hành khách chết thảm

Theo tin tức đưa trên tờ NewYork Daily News (Mỹ), chiếc máy bay tư nhân 414 đã bất ngờ lao xuống cánh đồng trước khi kịp hạ cánh xuống khu vực sân bay ở thành phố Bloomington, bang Indiana, Mỹ trong điều kiện sương mù dày đặc.

Máy bay Mỹ lao xuống đất, toàn bộ hành khách chết thảm - anh 1

Cảnh sát đang tiến hành thu gom các mảnh vỡ và điều tra nguyên nhân máy bay 414 rơi

Theo Trạm kiểm soát không lưu của bang, chiếc máy bay 414 có hành trình từ Indianapolis tới Bloomington đã mất liên lạc lúc 12h15 sáng ngày 7/4 (giờ địa phương).

Theo cảnh sát, chiếc máy bay rơi xuống cánh đồng gần Bloomington lúc 3 giờ sáng (giờ địa phương), khi chỉ còn cách sân bay của thành phố Bloomington 3,2 km.

Máy bay Mỹ lao xuống đất, toàn bộ hành khách chết thảm - anh 2

Đống máy bay nát vụn sau vụ tai nạn máy bay trong đêm tại Mỹ

Vụ tai nạn hàng không kinh hoàng khiến 7 người thiệt mạng, trong đó có trợ lý huấn luyện viên trưởng Đại học bang Illinois Torrey Ward và phó trưởng khoa Điền kinh của trường, Aaron Leetch.

Máy bay Mỹ lao xuống đất, toàn bộ hành khách chết thảm - anh 3

Hiện trường thảm khốc của chiếc máy bay 414 khiến 7 người thiệt mạng

Họ đang trên đường trở về sau khi tham dự giải vô địch bóng rổ NCAA được tổ chức tại Indianapolis (thành phố thủ phủ của tiểu bang Indiana).

Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) và Ban An toàn Giao thông Quốc gia đang điều tra vụ tai nạn này. Hiện tại chưa có thông tin ban đầu về nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo tờ Chicago Tribune (Mỹ), phi công điều khiển máy bay Mỹ có kinh nghiệm khoảng 12 nghìn giờ bay và đã được chứng nhận đảm bảo sức khỏe để bay hồi tháng 2.

Trang Ly (T/h)

Xem thêm:

1. Mexico: Nổ giàn khoan dầu, 65 người thương vong

2. Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa có bom

3. Vụ máy bay Đức rơi: Mới tìm được 600 mảnh thi thể các nạn nhân

4. Gặp sự cố, phi cơ Đức phát nổ giữa không trung

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.