Mỹ: 8 cha con thiệt mạng do ngộ độc khí CO

8 cha con được phát hiện đã thiệt mạng trong một ngôi nhà tại thị trấn Princess Anne (bang Maryland, Mỹ). Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do ngạt khí CO, theo NBC News ngày 7/4.
Mỹ: 8 cha con thiệt mạng do ngộ độc khí CO
Mỹ: 8 cha con thiệt mạng do ngộ độc khí CO - anh 1

Những người hàng xóm đang đứng phía ngoài ngôi nhà hiện trường vụ 8 cha con bị ngạt khí CO. (Ảnh: AP)

Theo AP, cảnh sát địa phương đã phát hiện 8 thi thể trong một ngôi nhà ở thành phố Princess Anne, bang Maryland, nước Mỹ.
Các nạn nhân được xác định là thành viên trong một gia đình, bao gồm người bố tên là Rodney Todd, 36 tuổi, và 7 người con: Tinijuiza (15 tuổi), Cameron (13 tuổi), Tykira (12 tuổi), Tybree (10 tuổi), Tyania (9 tuổi), Zycheim (7 tuổi) và Tybria (6 tuổi) đã thiệt mạng, theo NBC News.
Cha mẹ của anh Todd cho biết, anh có 5 con gái và 2 con trai, bé nhỏ nhất mới chỉ 6 tuổi và người con lớn nhất cũng mới 15 tuổi.
Mỹ: 8 cha con thiệt mạng do ngộ độc khí CO - anh 2

Rodney Todd Sr. - Ảnh NBC News lấy từ trang Facebook của nạn nhân

Trước đó, một đồng nghiệp của ông bố xấu số đã đến thăm gia đình, nhưng gọi cửa mãi mà không thấy ai ra mở. Vụ tai nạn thương tâm xảy khi người mẹ của những đứa trẻ vắng nhà.
Được biết 8 thi thể được tìm thấy trong nhà riêng khóa trái, điện bị cắt hoàn toàn. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một máy phát điện đã chạy hết nhiên liệu.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là các nạn nhân bị ngộ độc khí carbon monoxide (CO), theo tờ The Daily Times of Salisbury.
Ông Garland Hayward, một quan chức địa phương, cho biết: “Gia đình này có thể đã dùng máy phát điện trong nhà làm lượng khí CO thải ra quá lớn gây ngộ độc”.
Cha mẹ của anh Todd cũng nói với AP thông tin tương tự và cho hay vào hôm 6/4, khu vực nhà anh Todd đã bị cắt điện.
Một cảnh sát cho biết họ tìm thấy một máy phát điện đã dùng hết nhiên liệu trong bếp. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra thêm.
The Telegraph dẫn thống kê từ Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) cho biết chỉ tính riêng tại Mỹ đã có 340 trường hợp tử vong vì ngạt khí CO.

Tuấn Minh (t/h)

Xem thêm:

- Chấn động: IS vùi 1.700 người trong nấm mồ khủng khiếp tại Tikrit [Video]

- Trung Quốc: Nổ nhà máy hóa chất kinh hoàng, nhà kính của dân nát vụn

- Vết nứt kỳ bí dài hàng trăm mét giữa hồ nước ngọt lớn nhất thế giới

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.