Mỹ: Xác định danh tính nhân viên hàng không đánh cắp máy bay

(Ngày Nay) - Một nhân viên thuộc hãng hàng không Horizon Airlines của Mỹ đã đánh cắp một chiếc máy bay đang được bảo trì tại sân bay Seattle và tự sát ngay sau đó.
Mỹ: Xác định danh tính nhân viên hàng không đánh cắp máy bay

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, danh tính của người đàn ông này được xác định là Richard Russell (hay còn gọi là Beebo), 29 tuổi, hiện đang sống ở Sumner, Washington. Russell đã làm việc cho Horizon Airlines với tư cách là nhân viên dịch vụ mặt đất.

Mỹ: Xác định danh tính nhân viên hàng không đánh cắp máy bay ảnh 1

Hình ảnh chiếc máy bay Q400 bay lượn trên bầu trời

Theo cách nhà chức trách, Russell đã đánh cắp một chiếc máy bay Q400 từ sân bay quốc tế Seattle-Tacoma, thành phố Seattle, bang Washington. Nhân viên này đã thực hiện hành vi đánh cắp khi chiếc máy bay 76 chỗ đang được bảo trì và không có hành khách nào.

Russell đã điều khiển chiếc máy bay khoảng 1 giờ đồng hồ trước khi lao vào hòn đảo Ketron ở Puget Sound, cách khoảng 40 km về phía tây nam tính từ điểm xuất phát.

Theo cục cảnh sát địa phương, hành động của Russell mang tính bộc phát và người đàn ông này đã hành động chỉ có 1 mình.

Những cuộc đối thoại cuối cùng của Russell với kiểm soát viên không lưu sau đó đã được công bố trên Broadcastify.com. Người đàn ông này đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ người thân và bạn bè luôn quan tâm mình và tự trách bản thân là người “thất bại”.

Theo Reuters

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.