Nga: Em bé 11 tháng tuổi được cứu sống sau 35 tiếng dưới đống đổ nát

(Ngày Nay) - Hôm thứ Ba, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy một em bé 11 tháng tuổi, dưới đống đổ nát tòa chung cư bị sập do một vụ nổ ở thành phố Magnitogorsk của Nga.

Đứa trẻ được giải cứu thành công sau khi mắc kẹt 35 tiếng trong đống đổ nát. Ảnh: NDTV
Đứa trẻ được giải cứu thành công sau khi mắc kẹt 35 tiếng trong đống đổ nát. Ảnh: NDTV
Hãng truyền thông Nga Znak.com đã phát hành một đoạn video ghi lại cảnh giải cứu một em bé 11 tháng tuổi được tìm thấy dưới đống đổ nát của tòa chung cư bị sập ở thành phố Magnitogorsk.

Đứa trẻ được bọc trong một chiếc chăn và được một nhân viên cứu hộ bế ra xe cứu thương để đưa tới bệnh viện.
Đoạn video ghi lại sự việc

Trước đó vào thứ Ba, thống đốc vùng Chelyabinsk cho biết, em bé 11 tháng tuổi đã được tìm thấy sau khi trải qua hơn 24 giờ dưới đống đổ nát.

Ngoài ra, Bộ Y tế Nga cho biết trong một tuyên bố rằng đứa trẻ sơ sinh đang trong tình trạng nguy kịch do bị bỏng lạnh và chấn thương sọ não.

Một vụ nổ khí ga đã xảy ra tại một tòa chung cư 10 tầng vào hôm thứ Hai tuần này khiến ít nhất 8 người chết, 6 người bị thương và hàng chục người mất tích.

Theo Sputnik
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.