Nga muốn tăng cường hợp tác với Mỹ trong năm 2018

(Ngày Nay) - Tổng thống Nga Vladimir Putin trong bức thư chúc mừng năm mới gửi tới Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã kêu gọi sự tăng cường hợp tác trong năm 2018.
Nga muốn tăng cường hợp tác với Mỹ trong năm 2018

Điện Kremlin cho biết Tổng thống Putin đã nhắn gửi tới ông Trump về việc "cần thiết xây dựng đặc biệt một cuộc đối thoại Nga - Mỹ để tăng cường ổn định chiến lược trên thế giới".

Theo tuyên bố, ông Putin nói rằng sự "tôn trọng lẫn nhau" nên là "cơ sở để phát triển quan hệ" giữa hai nước.

Nga muốn tăng cường hợp tác với Mỹ trong năm 2018 ảnh 1Tổng thống Nga Vladimir Putin

"Điều này sẽ cho phép chúng tôi tiến tới xây dựng sự hợp tác thực tiễn, định hướng về lâu dài", ông Putin cho biết thêm.

Tổng thống Nga cũng gửi thông điệp tới các nhà lãnh đạo khác, bao gồm ông Emmanuel Macron của Pháp, bà Angela Merkel của Đức và Tổng thống Syria Bashar Al-Assad.

Ông Putin đã bày tỏ sự hy vọng chân thành rằng những thay đổi quan trọng sẽ tiếp tục diễn ra ở Syria trong năm mới. Bản tuyên bố nói thêm rằng ông Putin đã nói với Tổng thống Assad rằng "Nga sẽ tiếp tục thể hiện tất cả các hình thức ủng hộ Cộng hòa Ả Rập Syria nhằm bảo vệ chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ".

 Theo AFP

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: