Nghi phạm lao xe vào chợ Giáng sinh Đức bị bắn chết ở Italy

(Ngày Nay) - Nghi phạm người Tunisia trong vụ tấn công chợ Giáng sinh tại Berlin, Đức đã bị bắn chết trong một cuộc đọ súng tại thành phố Milan, Italy.
Ảnh hiện trường
Ảnh hiện trường

Theo Reuters, nghi phạm Anis Amri, 24 tuổi và là một người nhập cư từ Tunisia, đã bị bắn chết trong một cuộc đấu súng ở vùng ngoại ô, phía bắc thành phố Milan.

Guardian dẫn thông tin từ tạp chí Panorama (Italy) cho biết Amri bị bắn chết tại một trạm kiểm soát giao thông vào 3h sáng 23/12. Nghi phạm đã rút súng ra để bắn vào một cảnh sát. Người này bị thương ở vai nhưng đã bắn chết nghi phạm sau đó.

Hiện giới chức Italy vẫn chưa xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, bộ trưởng nội vụ Italy sẽ mở một cuộc họp báo vào 10h45 (giờ địa phương).

Nghi phạm Amri được cho đã sống vài năm tại Italy trước khi đến Đức.

Trong một diễn biến khác, một giờ trước khi thông tin về nghi phạm bị bắn chết ở Milan được đăng tải, Reuters dẫn nguồn cảnh sát Đan Mạch cho biết có một người đàn ông trùng khớp với miêu tả về nghi phạm được nhìn thấy ở thành phố Aalborg (phía bắc Đan Mạch).

Cảnh sát Đan Mạch khuyến cáo người dân tránh xa khu vực trên vì họ đang tiến hành một chiến dịch tại đó.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.