Người đàn ông tử vong sau khi mắc kẹt vào cửa máy bay

(Ngày Nay) - Một kỹ thuật viên của hãng hàng không SpiceJet đã tử vong sau khi gặp phải một tai nạn hy hữu ở thành phố Kolkata (Ấn Độ) vào sáng thứ Tư, sau khi vô tình bị mắc kẹt trong cửa máy bay.
Người đàn ông tử vong sau khi mắc kẹt vào cửa máy bay

Theo một phát ngôn viên của SpiceJet, Rohit Pandey đang thực hiện công việc bảo trì máy bay tại sân bay quốc tế Netaji Subhash Chandra Bose, khi một cánh cửa thủy lực "vô tình" đóng lại và anh bị kẹt giữa các cánh cửa, theo phát ngôn viên của SpiceJet.

Một bác sĩ đã được gọi ngay sau khi vụ việc được báo cáo vào khoảng 1h45 sáng, ông Kaushik Bhattacharya, giám đốc của sân bay Kolkata cho biết. "Cơ thể của kỹ thuật viên bị mắc kẹt không thể lôi ra ngoài khiến lực lượng cứu hộ buộc phải cưa cánh cửa".

Nạn nhân Pandey được tuyên bố là đã tử vong ngay sau khi cánh cửa bị phá vỡ. Tổng cục Hàng không Dân dụng Ấn Độ (DGCA), ngay sau đó đã mở một cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trong một tuyên bố, SpiceJet cho biết họ "vô cùng đau buồn" trước tin tức này và rằng "toàn bộ gia đình SpiceJet đều cùng cảm thấy đau buồn trước sự việc này".

Tuần trước, một chiếc máy bay của SpiceJet đã gặp sự cố khi hạ cánh trên đường băng tại sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji Maharaj ở thành phố Mumbai. Không có thương tích nào được báo cáo, nhưng máy bay đã bị mắc kẹt trên đường băng và bãi cỏ xung quanh suốt đêm.

Theo CNN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đọc sách tại thư viện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số
(Ngày Nay) -  Trong những năm trở lại đây, văn hóa đọc sách tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là việc lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số vùng cao.
Ảnh minh họa
Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông
(Ngày Nay) -  Từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025. Theo kế hoạch được phê duyệt, đến năm 2025, 100% các cơ sở giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân tổ chức giáo dục quyền con người cho người học.