Người đàn ông tử vong sau khi mắc kẹt vào cửa máy bay

(Ngày Nay) - Một kỹ thuật viên của hãng hàng không SpiceJet đã tử vong sau khi gặp phải một tai nạn hy hữu ở thành phố Kolkata (Ấn Độ) vào sáng thứ Tư, sau khi vô tình bị mắc kẹt trong cửa máy bay.
Người đàn ông tử vong sau khi mắc kẹt vào cửa máy bay

Theo một phát ngôn viên của SpiceJet, Rohit Pandey đang thực hiện công việc bảo trì máy bay tại sân bay quốc tế Netaji Subhash Chandra Bose, khi một cánh cửa thủy lực "vô tình" đóng lại và anh bị kẹt giữa các cánh cửa, theo phát ngôn viên của SpiceJet.

Một bác sĩ đã được gọi ngay sau khi vụ việc được báo cáo vào khoảng 1h45 sáng, ông Kaushik Bhattacharya, giám đốc của sân bay Kolkata cho biết. "Cơ thể của kỹ thuật viên bị mắc kẹt không thể lôi ra ngoài khiến lực lượng cứu hộ buộc phải cưa cánh cửa".

Nạn nhân Pandey được tuyên bố là đã tử vong ngay sau khi cánh cửa bị phá vỡ. Tổng cục Hàng không Dân dụng Ấn Độ (DGCA), ngay sau đó đã mở một cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trong một tuyên bố, SpiceJet cho biết họ "vô cùng đau buồn" trước tin tức này và rằng "toàn bộ gia đình SpiceJet đều cùng cảm thấy đau buồn trước sự việc này".

Tuần trước, một chiếc máy bay của SpiceJet đã gặp sự cố khi hạ cánh trên đường băng tại sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji Maharaj ở thành phố Mumbai. Không có thương tích nào được báo cáo, nhưng máy bay đã bị mắc kẹt trên đường băng và bãi cỏ xung quanh suốt đêm.

Theo CNN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.