Nhà Trắng: Thông tin về cái chết của Bin Laden là 'nhảm nhí'

Sau khi nhà báo điều tra Seymour Hersh tiết lộ những tình tiết bất ngờ trong chiến dịch đột kích tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden, Nhà Trắng lập tức lên tiếng 'phản pháo'.
Nhà Trắng: Thông tin về cái chết của Bin Laden là 'nhảm nhí'

Theo thông tin từ người phát ngôn an ninh Nhà Trắng thì những điều mà nhà báo Seymour Hersh đưa ra là hoàn toàn "không chính xác và có nhiều điểm vô căn cứ".

Trong khi đó, Cựu Phó giám đốc CIA Michael Morell gọi những thông tin nhà báo Hersh đưa ra về cái gọi là sự thật về cái chết của trùm khủng bố Osama bin Laden"nhảm nhí".

Nhà Trắng: Thông tin về cái chết của Bin Laden là 'nhảm nhí' - anh 1

Cựu Phó giám đốc CIA Michael Morell cho rằng những thông tin mà nhà báo Seymour Hersh đưa ra là 'nhảm nhí'. Ảnh minh họa

Ông cho biết "Các quan chức Pakistan không hề biết trước chiến dịch đột kích. Phía Pakistan đã rất giận giữ với chúng tôi sau khi chiến dịch diễn ra. Tổng thống sau đó đã cử tôi đến Pakistan để cố gắng làm lành sau vụ việc".

Trước đó, nhà báo điều tra nổi tiếng, từng đoạt giải thưởng báo chíPulitzer, Seymour Hersh, cho biết đặc nhiệm Mỹ giết Osama bin Laden khi trùm khủng bố bị tình báo Pakistan giam giữ, không phải ở nơi trú ẩn bí mật như thông báo của Tổng thống Obama.

Nhà Trắng: Thông tin về cái chết của Bin Laden là 'nhảm nhí' - anh 2

Như vậy, còn rất nhiều điều chưa sáng tỏ về cái chết của trùm khủng bố Osama bin Laden

Trong bái báo điều tra đăng trên tờ New York Daily News (Mỹ), nhà báo cho biết chính quyền Mỹ lừa dối người dân về cuộc đột kích tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden. Chi tiết: Sự thật bất ngờ về cái chết của trùm khủng bố Osama bin Laden

Trang Ly (T/h)

Xem thêm:

- Sự thật bất ngờ về cái chết của trùm khủng bố Osama bin Laden

- Mỹ: Treo thưởng 20 triệu USD để tiêu diệt 4 thủ lĩnh IS

- Khủng bố IS nung nấu âm mưu 'đặt dấu chấm hết cho nước Mỹ'?

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.