Những 'bóng hồng' xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Không cần phải chờ đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 để tôn vinh. Những người phụ nữ xinh đẹp và quyền lực này đã có đủ tài năng và nhan sắc để chinh phục cả thế giới.
Những 'bóng hồng' xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Alina Kabaeva (Nga)

Alina Kabaeva là một vận động viên thể dục nhịp điệu kiêm người mẫu nổi tiếng của Nga, hiện cô là đại biểu Duma Quốc gia Nga. Cô có hai dòng máu người Nga và người Thát Đát (Tatar). Alina từng là một vận động viên thể dục nhịp điệu thành công nhất tại Nga và cũng là một trong những người làm rạng danh lịch sử thể dục nhịp điệu của Nga với 2 huy chương Olympic, 18 huy chương quốc tế và 25 huy chương châu Âu.

Những 'bóng hồng' xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới ảnh 1

Alina bước vào chính trường năm 2005 khi cô gia nhập đảng Nước Nga thống nhất và chính thức trở thành một đại biểu của Duma quốc gia năm 2007. Cô là Phó ban về các vấn đề thanh thiếu niên của viện Duma Quốc gia và giữ một chân trong ban giám sát của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia, tập đoàn của Yury Kovalchuk, một người bạn thân của Putin.

Alina là một chính trị gia có khuôn mặt xinh xắn, gợi cảm và quyến rũ. Cô được coi là người rất gần gũi với thủ tướng Nga Vladimir Putin và được báo giới phương Tây gọi là "Bảo bối Putin". Alina từng là tâm điểm của báo chí Nga khi xuất hiện tin đồn cô "có mối quan hệ cá nhân" với vị tổng thống này.

Natalia Poklonskaya (Crimea)

Natalia Vladimirovna Poklonskaya sinh ngày 18 tháng 3 năm 1980. Poklonskaya tốt nghiệp Đại học Nội vụ tại Yalta,và sau đó đến làm việc tại Simferopol với chức công tố viên môi trường liên vùng. Sau đó, cô chuyển đến làm việc tại Văn phòng Tổng công tố Ukraina tại Kiev.

Những 'bóng hồng' xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới ảnh 2

Cô được bổ nhiệm làm Chánh công tố của Cộng hòa tự trị Crimea vào ngày 11 tháng 3 năm 2014

Sau khi nhậm chức Chánh công tố của Crimea vào ngày 11 tháng 3 năm 2014, Poklonskaya tổ chức một cuộc họp báo trong cùng ngày. Poklonskaya nhanh chóng thu hút sự chú ý trên Internet do vẻ ngoài xinh đẹp trẻ trung hiếm thấy trên chính trường.

Yingluck Shinawatra (Thái Lan)

Yingluck Shinawatra sinh ngày 21 tháng 6 năm 1967, là một doanh nhân và chính trị gia người Thái Lan, bà trở thành thủ tướng thứ 28 của Thái Lan sau tổng tuyển cử năm 2011. Yingluck là nữ thủ tướng đầu tiên của Thái Lan, và là thủ tướng trẻ tuổi nhất trong hơn 60 năm. Bà còn là em gái của cựu thủ tướng Thái Lan - Thaksin Shinawatra.

Những 'bóng hồng' xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới ảnh 3

Không chỉ là một chính trị gia quyền lực, bà Yingluck còn là một nhà kinh doanh tài ba cùng với dòng máu mang huyết thống hoàng gia Chiang Mai xưa kia.

Yuri Fujikawa (Nhật)

Yuri Fujikawa, 32 tuổi, uỷ viên Hội đồng thành phố Hachinohe (Nhật Bản), nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc vì được coi là một trong những nữ chính trị gia xinh đẹp nhất nước này.

Những 'bóng hồng' xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới ảnh 4

Ở thành phố Hachinohe, người ta đã gọi Yuri Fujikawa với một cái tên: “Nữ chính trị gia đẹp vươt tiêu chuẩn” nhằm chỉ sự gợi cảm cũng như những sự quyến rũ của người phụ nữ này. Sau khi đắc cử vào hội đồng thành phố, Yuri trở thành tâm điểm của mọi người bởi sự trẻ trung và nét đẹp thuần Á Đông của cô.

Hillary Clinton (Mỹ)

Hillary Rodham Clinton sinh ngày 26 tháng 10 năm 1947) là cựu Bộ trưởng Ngoại giao của Hoa Kỳ từ ngày 21 tháng 1 năm 2009 đến ngày 1 tháng 2 năm 2013.

Bà từng là thượng nghị sĩ Quốc hội Hoa Kỳ đại diện cho tiểu bang New York từ ngày 3 tháng 1 năm 2001 đến ngày 21 tháng 1 năm 2009.

Những 'bóng hồng' xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới ảnh 5

Bà Hillary Clinton thời trẻ có nhan sắc mặn mà.

Hillary kết hôn với Tổng thống Bill Clinton, và được coi là một trong những Đệ nhất Phu nhân xinh đẹp và tài năng nhất trong lịch sử nước Mỹ. Trước đó, bà là một luật sư danh tiếng, cũng từng là Đệ nhất Phu nhân của tiểu bang Arkansas.

Tháng 9 năm 2006, tên của Hillary Clinton được đưa vào danh sách 100 phụ nữ nhiều quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes, ở vị trí thứ 18.

Trong thời gian này bà đang chạy đua cho vị trí ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ.

K.L

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.