Nổ bom tại trạm xe buýt ở Nga, ít nhất 4 người bị thương

Hôm nay 8-12, kênh RT (Nga) đưa tin ít nhất 4 người đã bị thương trong một vụ nổ ở một trạm xe buýt tại trung tâm thủ đô Matxcơva.
Nổ bom tại trạm xe buýt ở Nga, ít nhất 4 người bị thương

4 người bị thương gồm 1 người đàn ông và 3 phụ nữ. Trước đó tin báo của cảnh sát cho biết chỉ có 3 người bị thương. Vụ việc xảy ra ở trạm xe buýt trên đường Pokrovka. Không ai bị thương nghiêm trọng.

"Một thiết bị nổ tự chế chưa xác định đã phát nổ tại một trạm giao thông công cộng làm ba người bị thương" nguồn tin cảnh sát trả lời hãng tin TASS.

Nổ bom tại trạm xe buýt ở Nga, ít nhất 4 người bị thương ảnh 1

Hiện trường vụ đánh bom ở trung tâm Moscow. (Ảnh: Twitter)

Phát ngôn viên cảnh sát Nga, Andrey Galiakberov đã xác nhận vụ nổ và cho biết hiện cảnh sát thành phố đang điều tra vụ việc.

Lực lượng cứu trợ khẩn cấp đã có mặt kịp thời và giúp đỡ những người bị thương trên đường Pokrovka, nằm ở phía Đông Bắc Moscow.

Quả bom tự chế được ném vào nhóm người đứng ở điểm đừng xe bus, các nguồn tin nói với hãng RIA Novosti. Cảnh sát đang điều tra theo hướng đây là vụ tấn công có tính chất côn đồ.

Minh Quang

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.