Nữ sinh 19 tuổi bị quấy rối lột truồng giữa thủ đô Ai Cập

Mặc dù đã làm thân thể cô gái chảy rất nhiều máu, nhưng đám đàn ông quá khích vẫn bao vây quấy rối xé sạch quần áo của nữa sinh ngay tại quảng trường Tahrir .
Nữ sinh 19 tuổi bị quấy rối lột truồng giữa thủ đô Ai Cập
Nữ sinh 19 tuổi bị quấy rối lột truồng giữa thủ đô Ai Cập - anh 1
Quảng trường Tahrir trong lễ nhậm chức của Tổng thống Abdel-Fattah el-Sissi.

Một loạt vụ tấn công nhằm vào phụ nữ xảy ra ngay trong lễ nhậm chức của Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah el-Sissi đang khiến dư luận phẫn nộ. Trong đó, vụ nữ sinh 19 tuổi bị lột truồng ngay giữa quảng trường Tahrir của thủ đô Cairo đã khiến nhiều người căm phẫn.

Đoạn video ghi lại sự việc trên cho thấy nữ sinh viên đã bị một đám đông đàn ông lột hết quần áo. Thân thể cô trần truồng và chảy rất nhiều máu trong khi cảnh sát cố tìm cách đưa cô ra khỏi quảng trường Tahrir.

7 người đàn ông có liên quan đã được cảnh sát Ai Cập xác định, họ có độ tuổi từ 15 đến 49. Theo tin từ Bộ Nội vụ Ai Cập, một cảnh sát đã bị thương trong quá trình bắt giữ các đối tượng này.

Nữ sinh 19 tuổi bị quấy rối lột truồng giữa thủ đô Ai Cập - anh 2
Cảnh sát cố tìm cách đưa cô gái ra khỏi quảng trường.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đang xem xét hàng chục đoạn băng do camera an ninh hoặc cá nhân ghi lại và điều tra 27 đơn tố cáo quấy rối tình dục khác diễn ra trong lễ nhậm chức hôm chủ nhật vừa qua của ông Sissi.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi một phóng viên truyền hình đã có một phát ngôn gây sốc, khi bình luận trực tiếp từ quảng trường Tahrir về những vụ tấn công tình dục rằng "đó là vì họ quá vui".

Tấn công tình dục đã trở thành vấn nạn ở Ai Cập trong vài năm gần đây trong khi luật pháp chỉ coi đó là một "hành vi khiếm nhã" mà chưa có những điều luật nghiêm khắc để trừng phạt.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: