Ông Putin được người dân đề nghị tranh cử tổng thống 2018

(Ngày Nay) - Những người dân sống ở Cộng hòa Buryatia thuộc Liên bang Nga đã nói với Tổng thống Vladimir Putin rằng họ rất mong muốn ông tiếp tục ra tranh cử tổng thống năm 2018 vì đó là điều khiến họ hạnh phúc.
Tổng thống Vladimir Putin (Ảnh: Sputnik)
Tổng thống Vladimir Putin (Ảnh: Sputnik)

Theo RT, trong chuyến thăm tới các khu vực phía đông của nước Nga mới đây, Tổng thống Putin đã nhận được các câu hỏi từ một nhóm người dân sống ở Cộng hòa Buryatia (thuộc Nga) thông qua một cuộc đối thoại trực tuyến. Một trong số các câu hỏi dành cho ông Putin có liên quan tới cuộc bầu cử Nga năm 2018.

“Thưa ngài Vladimir Vladimirovich (Tổng thống Putin), chúng tôi có một đề nghị, đó tất cả chúng tôi đều muốn ông đăng ký trở thành một ứng viên trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo. Tất cả chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu điều đó diễn ra”, những người dân nói với Tổng thống Putin.

Đáp lại lời đề nghị trên, Tổng thống Putin nói: “Được rồi, tôi sẽ cân nhắc về chuyện đó. Cảm ơn các bạn”.

Đây không phải lần đầu tiên ông Putin nhận được những câu hỏi về khả năng tái tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống Nga vào năm sau. Trước đó, cả ông Putin và thư ký báo chí của tổng thống là ông Dmitry Peskov đều nói rằng thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định về vấn đề này.

Trong khi đó, các cuộc thăm dò dư luận trong những tháng gần đây cho thấy có hơn 80% người dân Nga hài lòng với những gì ông Putin đã làm trên cương vị tổng thống, trong đó 2/3 số người được hỏi nói rằng họ muốn ông Putin vẫn tiếp tục làm tổng thống trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Theo Dân Trí

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.