Ông Trump nói gì sau khi quản lý tranh cử của mình bị bắt?

Một nhân vật cao cấp trong ê kíp tranh cử của Donald Trump đã bị bắt vì cáo buộc hành hung phóng viên. Nhà tỷ phú đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn điều này.
Ông Trump nói gì sau khi quản lý tranh cử của mình bị bắt?

AFP đưa tin, Corey Lewandowski (42 tuổi), quản lý cấp cao các vấn đề tranh cử của tỷ phú Trump đã bị bắt vì cáo buộc có hành vi hành hung người khác.

Theo đó, nữ phóng viên Michelle Fields (Breibart News) đã đi theo Donald Trum sau khi cuộc họp báo của ông kết thúc để phỏng vấn. Bất thình lình, người quản lý Lewandowski đã giật mạnh vai của cô như muốn ngăn cản. Lực tay của nhân vật này đã để lại nhiều vết bầm trên vai của người phóng viên.

Người phát ngôn cảnh sát tuyên bố Lewandowski "đã bị bắt vào sáng nay (29/3)" và sau đó được cho tại ngoại. Ông sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 4/5.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, vai của nạn nhân có những vết bầm tím đủ để buộc tội Lewandowski hành hung vì đã có hành vi gây thương tích và xâm phạm cơ thể của người khác khi chưa được phép.

Ông Trump nói gì sau khi quản lý tranh cử của mình bị bắt? ảnh 1

Corey Lewandowski - quản lý chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump.

Cảnh sát cũng công bố một đoạn video cho thấy rõ hành động của ông Lewandowski, sự việc cũng được một phóng viên khác chứng kiến.

Trước động thái này, nhà tỷ phú Trump cùng ê kíp của mình lại lên tiếng phủ nhận mọi hành vi vừa xảy ra, không những thế các cộng sự của ông Trump còn phủ nhận cả việc người quản lý bị bắt. "Lewandowski chỉ nhận được giấy yêu cầu hầu tòa với thời gian cụ thể, ông ấy không bị bắt và chẳng làm gì để cảnh sát phải buộc tội. Lewandowski đang đợi ngày ra tòa và tin rằng ông sẽ trắng án".

Trong cuộc phỏng vấn với Fox News Channel. nhà tỷ phú còn lên tiếng chỉ trích cách tác nghiệp của nữ phóng viên Michelle Fields và cho biết tất cả những gì Lewandowski làm là "đẩy cô ấy tránh qua một bên".

"Tôi đã ở rất gần cửa ra vào và đang đi rất nhanh thì cô ấy bất ngờ nhảy ra. Cô ấy túm lấy tôi và có một cái gì đó trong tay. Tôi không biết nó là cái gì. Nó có thể là một cây bút ", tỷ phú Trump nói. "Nhưng bạn biết không, ai biết được nó có thể là vật gì, có nguy hiểm hay không? Người quản lý chỉ đang cố gắng đẩy cô ta qua một bên vì sự an toàn của tôi. Chẳng lẽ cuộc đời của một người sẽ bị hủy hoại bởi việc làm đó, Tôi không nghĩ vậy. "

Hiện tại Donald Trump vẫn đang là ứng viên hàng đầu của đảng Cộng hòa. Ông Trump đã giành chiến thắng ở 21 bang và nhận được 61% tỷ lệ đại biểu ủng hộ cần thiết. Tuy nhiên đối thủ Ted Cruz vẫn đang bám đuổi quyết liệt.

Minh Vương

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.