Ông Trump theo dõi bầu cử tại Nhà Trắng cùng gia đình

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ theo dõi kết quả bầu cử tại Cánh Đông của Nhà Trắng cùng gia đình và các cố vấn cấp cao, giám đốc truyền thông Alyssa Farah cho biết.
Ông Trump theo dõi bầu cử tại Nhà Trắng cùng gia đình

“Tổng thống sẽ theo dõi kết quả bầu cử với các trợ lý cấp cao, cùng gia đình tại Cánh Đông. Ông ấy rất phấn khích. Chúng tôi đã nỗ lực làm việc, chúng tôi không coi thường bất kỳ phiếu bầu nào", bà Farah chia sẻ.

Vị trợ lý cấp cao nói rằng phía Nhà Trắng đã dự đoán kết quả phiếu bầu tại một số bang sẽ bị chậm công bố, "đặc biệt là ở Pennsylvania".

“Chúng tôi đang làm việc với các nhà chức trách trên khắp đất nước, những người đang xử lý những vấn đề này và đã có kế hoạch. Mối quan ngại của chúng tôi ngay từ đầu đã là việc bỏ phiếu bằng thư hàng loạt - một hình thức còn rất lạ lẫm. Như tôi đã nói, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ đi đến cuối trận đấu, nhưng chúng tôi có thể lường trước một số sự chậm trễ, đặc biệt là ở Pennsylvania", theo bà Farah.

Nhiều khả năng Tổng thống Donald Trump sẽ xuất hiện trước công chúng trong ngày hôm nay, tuy nhiên chưa rõ ông sẽ xuất hiện trên truyền hình trực tiếp hay qua mạng xã hội.

Giám đốc truyền thông nhắc lại rằng ông Trump sẽ không tuyên bố chiến thắng trước khi có kết quả chính thức. Những người tề tựu cùng ông Trump tại Nhà Trắng vào ngày hôm nay đều đã được làm xét nghiệm và kiểm tra thân nhiệt.

“Chúng tôi khuyến nghị mọi người đeo khẩu trang và đứng cách xa nhau", bà Farah cho biết.

Trong khi đó, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden sẽ theo dõi kết quả kiểm phiếu tại nhà riêng ở thành phố Wilmington (bang Bắc Carolina). Tới tối ngày 4/11, ông Biden dự kiến sẽ xuất hiện tại sân khấu ở Wilmington để phát biểu trước toàn quốc sau khi kết quả ngã ngũ.

Theo CNN
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.