Phát hoảng vì cá sấu hơn 1 tạ nằm chình ình dưới bể bơi

Khi đang tìm quả bóng golf bị rơi ở sân sau, người đàn ông Mỹ phát hoảng khi thấy con cá sấu to hơn 1 tạ đang nằm dưới bể bơi của gia đình.
Phát hoảng vì cá sấu hơn 1 tạ nằm chình ình dưới bể bơi

Sự việc xảy ra tại gia đình anh Craig Lear, 38 tuổi, hiện đang sống ở Lakeland, bang Florida, Mỹ. Mới đây, khi anh đang tìm quả bóng golf bị rơi thì bỗng phát hiện ra một con vật gì đó đang nằm chình ình dưới đáy bể bơi. Tới gần, anh mới hoảng hồn khi phát hiện ra đó là một con cá sấu nặng khoảng hơn 1 tạ.

Phát hoảng vì cá sấu hơn 1 tạ nằm chình ình dưới bể bơi ảnh 1

Con cá sấu khủng nằm dưới bể bơi.

Nói trên trang tin ABC News, chị Laura, vợ của anh Craig cho biết, ban đầu chồng chị chưa biết vật thể này chính xác là cái gì nhưng tới khi gần bể bơi thì anh mới nhận ra đó là một con cá sấu đang nằm ngâm mình dưới đáy.

“Tôi đã nghe nhiều câu chuyện về cá sấu trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một con cá sấu ở ngoài đời thực, mà lại còn ở ngay nhà mình”, chị Laura vẫn chưa hết ngạc nhiên kể lại.

Cũng theo chị Laura, sau khi giữ an toàn cho cậu con trai và 3 con mèo cưng, anh Craig đã lập tức gọi điện tới cho Cơ quan Bảo tồn động vật hoang dã bang Florida để được trợ giúp.

Rất nhanh chóng, khoảng 1 tiếng sau đó, anh Scott Barbon, một chuyên gia đã có 13 năm kinh nghiệm bắt cá sấu đã tới nhà anh Craig để khống chế con vật nguy hiểm này.

Phát hoảng vì cá sấu hơn 1 tạ nằm chình ình dưới bể bơi ảnh 2

Con cá sấu bị khống chế sau 1 giờ đồng hồ.

Sau một tiếng đồng hồ “vật lộn” với con cá sấu, anh Scott đã kéo được con cá sấu “không mời mà đến” ra khỏi bề bơi bằng một chiếc móc sắt. Scott cho biết: “Cá sấu là một loài động vật khá cứng đầu”. Được biết, con vật to lớn này nặng khoảng 135kg.

Cuối cùng, chuyên gia bắt cá sấu Scott đã tiêm thuốc an thần cho con vật này, tiễn đưa nó về thế giới bên kia để lấy thịt và da. Scott cho biết, Florida là nơi sinh sống của hàng triệu con cá sấu, bởi vậy chuyện cá sấu thỉnh thoảng có ghé thăm nhà dân cũng không phải là chuyện hiếm gặp ở vùng này. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp bị cá sấu tấn công dẫn tới tử vong.

>>Xem thêm: Rợn người hàng trăm con gà, vịt bị hút máu bí ẩn

Danh Tuyên (theo ABC News)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.