Rùng mình phòng khách sạn đầy xích, roi da trong ngày Valentine

Mới đây những bức ảnh kỳ lạ về căn phòng trong một khách sạn được hai cô gái trẻ đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi rùng mình.
Rùng mình phòng khách sạn đầy xích, roi da trong ngày Valentine

Theo tin tức từ báo Sina, do chuyến bay của hãng Hàng không Hải Nam, Trung Khánh gặp trục trặc nên buộc phải hủy chuyến bay, vì thế hai cô gái trẻ này được nhân viên hãng Hàng không này sắp xếp vào một khách sạn gần sân bay nghỉ qua đêm.

Rùng mình phòng khách sạn đầy xích, roi da trong ngày Valentine ảnh 1

Nguyên văn câu chuyện được hai cô gái trẻ đăng tải trên mạng kèm theo những bức ảnh rùng rợn: "Tôi dám cược với tất cả mọi người là ai cũng sẽ rùng mình nếu bước chân vào những căn phòng này. Nguyên nhân là do chuyến bay khởi hành từ Trùng Khánh đến Hàng Châu bị hủy. Máy bay mang số hiệu HU7388 20h40 phút bay từ Trùng Khánh đến Hàng Châu bị trì hoãn cất cánh đến 23h10, và chúng tôi quyết định xem một bộ phim tình cảm và ngồi chờ ở đó. Vậy mà rất lâu sau đó nhân viên hàng không đã đến và thông báo rằng chuyến bay chính thức bị hủy, và di rời vào 15h ngày mai. Buộc lòng chúng tôi phải chấp nhận. Các nhân viên hàng không đã sắp xếp cho chúng tôi nghỉ tại một khách sạn gần sân bay. Thật không ngờ đúng vào ngày Lễ Tình nhân 14/2 chúng tôi phải trải nghiệm trong căn phòng khách sạn ghê sợ đó. Các bạn có thể thấy điều đó qua những bức ảnh này".

Thế nhưng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu những căn phòng trong khách sạn này chỉ đơn giản là có giường, đệm, chăn, gối như bao khách sạn khác. Nhưng điều đặc biệt đã xảy ra ngay khi hai cô gái bước chân vào trong căn phòng. Cả hai người đã vô cùng kinh hãi khi thấy ngoài giường và đệm, căn phòng được trang bị cả roi da, dây thừng và một số dụng cụ ‘lạ’ như thời trung cổ bày kín phòng.

Rùng mình phòng khách sạn đầy xích, roi da trong ngày Valentine ảnh 2

Điều đặc biệt hơn nữa là những căn phòng này được chuẩn bị sẵn cho ngày Valentine, chuẩn bị cho các cặp tình nhân có nhu cầu "yêu" theo cách lạ.

Cũng theo đó, kênh CCTV cho biết thêm, nơi hai cô gái nghỉ là ‘khách sạn chủ đề’ vốn rất hút khách trong dịp lễ 14/2. Các bức ảnh được hai cô gái đăng tải đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Sự việc này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ các cư dân mạng.

Rùng mình phòng khách sạn đầy xích, roi da trong ngày Valentine ảnh 3

Một bạn có nick name @Dai Qi Feng bình luận: "Đừng suy nghĩ nhiều, đó có thể chỉ là những vật dụng đơn giản được thiết kế cách tân. Chẳng hạn như móc treo quần áo, những vật dụng thiết thực cho các bài tập thể dục...".

Hay như bạn Fei Fei nói: "Thật đáng sợ, sao trên đời này còn có những khách sạn kiểu này. Cảm giác mạnh ư? Thật ghê sợ...".

Bạn Ming ming nói đùa rằng: "Có lẽ đây là phòng Vip, chúc mừng hai bạn...".

Hiện rất nhiều người vẫn đang truy tìm danh tính khách sạn này. Câu chuyện kèm theo những bức ảnh vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).