Siêu sao Neymar chưa tự tin với thể trạng của mình trước thềm World Cup

(Ngày Nay) - Tiền đạo Neymar của đội tuyển Brazil - người mới chỉ trở lại sau 3 tháng chấn thương, cho biết hiện anh mới chỉ hồi phục 80% thể lực.
Siêu sao Neymar chưa tự tin với thể trạng của mình trước thềm World Cup

Tuyển thủ 26 tuổi đã chơi 45 phút trong trận giao hữu giữa đội tuyển Brazil và đội tuyển Croatia, Neymar đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu để truyền cảm hứng cho đội tuyển, chung cuộc Brazil thắng với tỷ số 2-0.

"Đã ba tháng kể từ khi gặp chấn thương. Để trở lại và làm những gì tôi thích nhất trong cuộc sống, để được chơi bóng và ghi bàn là một niềm vui lớn đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc. Tôi không hoàn toàn tự tin về thể trạng của mình, nhưng điều đó là tự nhiên khi bạn dành quá nhiều thời gian ngồi ngoài. Tôi cảm thấy rằng tôi đã sẵn sàng 80%”, siêu sao Neymar trả lời tờ L'Equipe của Pháp sau trận đấu.

Neymar đã có 84 lần ra sân cho đội tuyển Brazil và ghi 54 bàn thắng kể từ khi ra mắt vào năm 2010, anh xếp thứ 4 trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển xứ Samba.

Hiện Brazil dự kiến sẽ chốt danh sách cuối cùng các tuyển thủ tới Nga dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào ngày 4/6.

Nga sẽ tổ chức kỳ World Cup lần đầu tiên từ ngày 14/6 đến 15/7 tại 12 sân vận động thuộc 11 thành phố trên khắp cả nước. Đội tuyển Brazil với chiến tích 5 lần đăng quang giải đấu sẽ nằm ở bảng E cùng với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.

Theo Sputnik

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.