Sốc: Chàng trai cắt bỏ “của quý” sau khi bị từ chối lời yêu

Khi thất tình, rất nhiều người có những hành động “dại dột”. Tuy nhiên, việc cắt bỏ “của quý” thì có lẽ là hi hữu. Vậy mà, câu chuyện tưởng chừng như không tưởng đó vừa diễn ra tại Kenya.
Sốc: Chàng trai cắt bỏ “của quý” sau khi bị từ chối lời yêu

Theo đó, người tự “ra tay” với “của quý của mình là chàng thanh niên 25 tuổi có tên là Leonard Kimotho, sống tại làng Kiorugari của Kenya. Theo cha của Leonard kể lại, anh chàng đã có biểu hiện lạ sau khi cô bạn gái không nhận lời yêu.

Sốc: Chàng trai cắt bỏ “của quý” sau khi bị từ chối lời yêu ảnh 1

Ảnh minh họa.

“Việc bạn gái của nó từ chối tình cảm đã khiến Leonard không còn giữ được bình tĩnh. Có lẽ nguyên nhân liên quan đến ‘chuyện ấy’, bởi nó đã chê trách ‘của quý’ của nó là ‘đồ vô dụng’. Tôi cứ nghĩ đó là chuyện bình thường, ai ngờ...”, bố Leonard kể lại.

Leonard sau đó đã dùng chiếc dao sắc và cắt phăng “của quý” của mình. Được biết, vụ việc xảy ra đúng vào 1/1/2016, khi mọi người đang rộn ràng chào đón năm mới.

Sốc: Chàng trai cắt bỏ “của quý” sau khi bị từ chối lời yêu ảnh 2

“Tôi nhận được cuộc gọi từ một người dân trong làng, cho biết rằng có một thanh niên tự cắt ‘của quý’ rồi chạy ra khỏi nhà mà không cầm máu. Lập tức, tôi huy động mọi người tìm kiếm”, Emmaculate Njoka – người đứng đầu ngôi làng – cho biết.

Ngay khi tìm thấy “của quý” và phát hiện anh chàng đang cạnh bờ sông, mọi người đã tức tốc đưa đến bệnh viện để nối lại. Vẫn chưa rõ tình trạng Leonard như thế nào nhưng chắc chắn, anh sẽ hối hận về “hành động dại dột” của mình.

Sốc: Chàng trai cắt bỏ “của quý” sau khi bị từ chối lời yêu ảnh 3

Trước đó, vào năm 2010 một thanh niên 19 tuổi (xin được giấu tên) ở quận Cilacap, tỉnh Java, Indonesia đã có hành động "chơi dại" tương tự sau khi biết bạn gái sắp đi lấy chồng. Theo báo cáo từ tờ Ditital Journal, người này đã ném “của quý” của mình xuống giếng, không thể tìm thấy. (Ảnh: Internet).

Sốc: Chàng trai cắt bỏ “của quý” sau khi bị từ chối lời yêu ảnh 4

Thời gian qua, đã có khá nhiều “hành động điên khùng” liên quan đến thất tình được cộng đồng mạng chia sẻ. Như mới đây, một thanh niên (chưa rõ danh tính) đã leo lên cột điện sau khi chia tay bạn gái. Đoạn video quay lại đã khiến nhiều người thót tim và lắc đầu ngán ngẩm. (Ảnh: Internet).

Theo Thegioitre.vn

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.