Thêm một nhà ngoại giao Nga bị bắn chết

(Ngày Nay) - Ông Petr Polshikov, 56 tuổi, quan chức Bộ Ngoại giao Nga, bị phát hiện đã chết ở nhà riêng với vết thương do trúng đạn.
Nhà ngoại giao Nga Petr Polshikov. Ảnh: westnews.
Nhà ngoại giao Nga Petr Polshikov. Ảnh: westnews.

Vụ án mạng xảy ra ngay tại nhà riêng của ông Polshikov ở thủ đô Moscow. Kênh truyền hình RenTV cho biết nạn nhân tử vong do trúng đạn, bao gồm một phát súng bắn vào đầu.

Cảnh sát đã tìm thấy khẩu súng được cho là hung khí trong phòng tắm. Họ đang điều tra vụ việc, đồng thời khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Polshikov.

Một số bản tin khác cho biết vợ của ông Polshikov đang ở nhà vào thời điểm vụ việc xảy ra. Bà may mắn an toàn và không bị thương.

Ông Polshhikov là quan chức cấp cao trong Vụ Mỹ Latin của Bộ Ngoại giao Nga. Vài tờ báo cho biết ông đã rời cơ quan này. Ông đã từng công tác tại đại sứ quán Nga ở Bolivia.

Thông tin về cái chết của ông Polshikov được đăng tải vài giờ sau vụ đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ Andrey Karlov bị ám sát ngày 19/12. Vụ việc gây chấn động vì nó diễn ra ngay trước sự chứng kiến của báo chí và người dân. Kẻ gây án cũng được xác định là một thành viên đội cảnh sát chống bạo động của Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.