Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga"

Bạn sẽ được nhìn thấy vẻ đẹp không tì vết từ những bức ảnh so sánh trước và sau khi phẫu thuật nhưng điều bạn không thể thấy được chính là cái giá để đánh đổi cái đẹp - một quá trình phẫu thuật kéo dài đầy đau đớn.
Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga"

Nhắc đến Hàn Quốc, ngoài những liên tưởng về kimchi hay rượu sochu thì hẳn các bạn đều nghĩ đến một quốc gia nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ.

Có nhiều người ngại nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, có nhiều người lại muốn công khai điều này để mọi người có cái nhìn rõ hơn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Để đẹp, bạn phải cố gắng rất nhiều. Qua các bức ảnh, bạn có thể nhìn thấy được cô gái này đã phải nổ lực rất nhiều để có thể vượt qua đến lần phẫu thuật cuối cùng.

Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga" - anh 1
Ảnh trước khi phẫu thuật.
Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga" - anh 2
Ảnh cô gái trong bệnh viện thẩm mỹ.
Bức ảnh bên trái được chụp ngay sau khi phẫu thuật, và gương mặt của cô dần hồi phục 2 ngày sau đó. Chỉ 5 ngày sau, băng được tháo xuống, gương mặt đã được chỉnh sửa thành công mặc dù vẫn còn hơi sưng.
Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga" - anh 3
Những hình ảnh dưới đây cho bạn thấy sự phục hồi hoàn toàn của cô 10 ngày sau đó. Và cô lại tiếp tục các bước phẫu thuật tiếp theo của mình.
Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga" - anh 4
Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga" - anh 5
Hình được chụp một tháng sau khi cô kết thúc cuộc phẫu thuật tiếp theo và cô dường như đã trở thành một người khác.
Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga" - anh 6
Và những bức ảnh dưới đây được chụp sau khi phẫu thuật 6 tháng, chúng cho thấy khuôn mặt của cô đã xuất hiện rõ những đường nét của một gương mặt hoàn hảo.
Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga" - anh 7
Sau thành công của cuộc phẫu thuật, cô giờ đã mang gương mặt khác hẳn so với cô gái ban đầu bước vào phòng mổ.
Theo chân hotgirl Hàn đột nhập thiên đường"vịt hóa thiên nga" - anh 8

Đây chính là hình ảnh hiện tại của cô có được sau những ngày tháng đầy đau đớn.

Tất nhiên, Hàn Quốc không hẳn là nước duy nhất để mọi người có thể thay đổi sắc đẹp. Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ ở một số quốc gia? Nó có tốn chi phí, nó có gây ảnh hưởng về thể chất, hay nó giúp bạn tự tin với vẻ bề ngoài xinh đẹp? Hãy cho chúng tôi biết liệu một quá trình phẫu thuật kéo dài và đầy đau đớn có làm thay đổi suy nghĩ của bạn về phẫu thuật thẩm mỹ?

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.