'Thị trấn ma” ở Mỹ được bán với giá chưa tới 1 triệu USD

(Ngày Nay) - “Thị trấn ma” ở phía Tây California, Mỹ đã được rao bán với mức giá 925,000 USD.
    'Thị trấn ma” ở Mỹ được bán với giá chưa tới 1 triệu USD

    Ẩn mình sau núi Whitney, thị trấn Cerro Gordo Mines là một địa điểm khai thác nổi tiếng khi cung cấp trữ lượng bạc và chì lớn nhất cho Mỹ trong thời hoàng kim vào những năm 1860 và 1870.

    ghost town1

    Khu vực Lone Pine có 22 công trình bao gồm một khách sạn, một căn hầm và một số ngôi nhà trên 300 mẫu Anh - cộng với quyền khoáng sản hấp dẫn đối với ai có ý định thu mua.

    "Đây thực sự là cơ hội để ai đó sở hữu một phần của miền Tây hoang dã và đầy lịch sử nước Mỹ", đại diện của trung tâm bất động sản, Jake Rasmuson nói với SF Gate.

    ghost town2

    Rasmuson cho biết Cerro Gordo Mines đã được sở hữu bởi cùng một gia đình trong nhiều thập kỷ và hiện tại họ cảm thấy đây là thời gian thích hợp để bán nó đi.

    ghost town8

    Khi trại khai thác đóng cửa vào năm 1938, một phần do nhu cầu giảm, nó đã thu về khoảng 17 triệu đô la lợi nhuận, theo tờ Country Living.

    Bây giờ, chủ sở hữu đang tìm kiếm người mua phù hợp.

    ghost town3

    Rasmuson nói với tờ The Telegraph: “Chúng tôi rất sẵn lòng nhận được những đề nghị từ bất kỳ cá nhân hoặc nhóm nào sẽ tiếp tục chăm sóc cho mảnh đất lịch sử tuyệt vời này. Chúng tôi thực sự muốn tìm người mua cam kết bảo tồn tính toàn vẹn của Cerro Gordo."

    Theo FoxNews

    Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
    Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
    (Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
    Viết về một định kiến
    Viết về một định kiến
    (Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.