Tiết lộ động trời của FBI: Hitler không tự tử mà trốn sang Argentina bằng tàu ngầm

Mới đây FBI đã tiết lộ một bí mật động trời có thể khiến chúng ta phải nhìn nhận lại lịch sử, đó là sự thật về cái chết của tên trùm phát xít Adolf Hitler.
Tiết lộ động trời của FBI: Hitler không tự tử mà trốn sang Argentina bằng tàu ngầm
Tiết lộ động trời của FBI: Hitler không tự tử mà trốn sang Argentina bằng tàu ngầm - anh 1

Trùm phát xít Đức Adolf Hitler

Ngày 30/4/1945 Adolf Hitler được xác nhận là đã tự tử, thi thể của ông được những người Xô-viết tìm thấy và nhận dạng.

Nhưng có thật là Hitler đã chết?

Tài liệu bí mật mà FBI công bố đã chứng minh điều ngược lại, trong đó chứng minh Hitler vẫn còn sống và chạy trốn sang Argentina.

Không những thế ông còn sống đến cuối đời tại chân núi Andes với người tình của mình trong một căn biệt thự.

Tiết lộ động trời của FBI: Hitler không tự tử mà trốn sang Argentina bằng tàu ngầm - anh 2

Khuôm mặt của Hitler trước và sau khi tẩu thoát sang Argentina

Tại sao Hitler có thể thoát chết?

Theo tài liệu này, Hitler cùng vợ mới cưới Eva Braun đã trốn thoát nhờ sự giúp đỡ của Allen Dulles và chạy thoát bằng tàu ngầm sang Argentina.

Tiết lộ động trời của FBI: Hitler không tự tử mà trốn sang Argentina bằng tàu ngầm - anh 3

Hitler và vợ mới cưới Eva Braun

Ai là người cung cấp tin bí mật?

Trong một lá thư gửi tới Bureau từ Los Angeles tháng 8/1945, một người bí ẩn đã đồng ý trao đổi thông tin cho căn cứ chính trị. Những gì được tiết lộ với điệp viên thật sự gây choáng váng.

Thông tin không chỉ xác nhận việc Hitler trốn sang Argentina mà còn có 4 người trên tàu ngầm đã gặp ông ta. Có 2 chiếc tàu ngầm đã trốn thoát sau khi Hồng Quân ập đến hầm trú ẩn, chúng đều cập bến ở bờ biển Argentina, trong đó Hitler và vợ đã ở trên chiếc tàu ngầm thứ 2.

Tiết lộ động trời của FBI: Hitler không tự tử mà trốn sang Argentina bằng tàu ngầm - anh 4

Chiếc tàu ngầm U-530 mà Hitler dùng để trốn thoát

Người ta còn điều tra ra chiếc tàu ngầm U-530 của Đức đã xuất hiện tại bờ biển Argentina. Còn có nhiều nhân chứng và bằng chứng củng cố khả năng này. Tài liệu cho hay sau khi sang Argentina, ông ta cùng vợ sống dưới chân núi Andes trong biệt thự phong cách Phổ.

Bằng chứng không thể bác bỏ về chuyến đào tẩu của Hitler

Đến năm 2009, khi nhà khảo cổ học từ viện Connecticut, Nicholas Bellatoni được phép kiểm tra DNA từ một mảnh vỏ xương sọ được cho là của Hitler.

Phát hiện này thực sự gây sốc vì nó xác nhận đấy không phải là của Hitler hay vợ ông ta. Câu hỏi đặt ra là Hồng quân Xô-viết đã phát hiện gì ở Bomke nơi Hitler tự sát và Hitler đã đi đâu?.

Tiết lộ động trời của FBI: Hitler không tự tử mà trốn sang Argentina bằng tàu ngầm - anh 5

Cuốn sách “Hitler ở Argentina: tài liệu thật về sự trốn thoát Berlin của Hitler”

Trong cuốn sách “Hitler ở Argentina: tài liệu thật về sự trốn thoát Berlin của Hitler”, Harry Cooper đã xác nhận Hitler vẫn còn sống và ẩn mình tại Argentina.

Điều này sẽ khiến chúng ta có cái nhìn khác về lịch sử Chiến tranh Thế giới II và những bí ẩn đằng sau cuộc chiến tranh lớn nhất thế giới này.

Adolf Hitler - Nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhân loại

Adolf Hitler (1889 – ?) là chủ tịch Đảng Công nhân Đức Quốc gia Xã hội chủ nghĩa (gọi tắt là Đức Quốc Xã) kiêm nguyên thủ quốc gia nắm quyền Đế quốc Đức từ năm 1934.

Trong Chiến tranh Thế giới II (1939 – 1945), Hitler là kẻ đã sát hại khoảng 6 triệu người Do Thái châu Âu cùng một số nhóm chủng tộc, tôn giáo khác mà thế giới gọi là cuộc Đại đồ sát dân Do Thái (Holocaust).

Trang Ly (T/h)

Xem thêm:

- 6 vụ ám sát Adolf Hitler bất thành của thế kỷ

- Giấc mơ thời niên thiếu của Adolf Hitler

- Trùm phát xít Hitler và sự thật về xu hướng tình dục bệnh hoạn

- Những 'trùm gián điệp' nổi tiếng thế giới

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.