Tin bão mới nhất: Bão Koppu sẽ đổ bộ Philippines đêm nay (17/10)

Cơ quan khí tượng Philippines dự báo vào đêm nay 17/10, bão Koppu sẽ đổ bộ đảo lớn nhất, Luzon. Chính phủ nước này đã phát cảnh báo bão đến những địa phương có thể bị ảnh hưởng trong phạm vi đường kính 600 km.
Tin bão mới nhất: Bão Koppu sẽ đổ bộ Philippines đêm nay (17/10)

Theo thông tin dự báo thời tiết mới nhất, đến 4h sáng 17/10 (giờ địa phương), CNN cho biết bão Koppu vẫn duy trì tốc độ 12 km/giờ. Nó dự kiến đổ bộ Philippines từ khuya ngày 17/10 đến sáng 18/10.

NBC cho biết, sáng 17/10, tâm bão sẽ ở cách đảo Aurora khoảng 335 km về hướng đông.

Tin bão mới nhất: Bão Koppu sẽ đổ bộ Philippines đêm nay (17/10) - anh 1

Bão Koppu. Ảnh NCHMF

Tin bão mới nhất: Bão Koppu sẽ đổ bộ Philippines đêm nay (17/10) - anh 2

Dự kiến đường đi của bão Koppu. Đồ họa CNN

Tổng thống Benigno Aquino cho biết, bão Koppu sẽ mang theo gió mạnh và gây ngập lụt nghiêm trọng ở những địa phương mà nó đi qua, dự kiến ảnh hưởng đến hàng triệu gia đình ở những vùng nông thôn miền Bắc nước này.

Vào biển Đông, Koppu sẽ là cơn bão thứ năm trong mùa mưa bão năm nay. Trước đó ngày 4/10, cơn bão thứ tư Mujiae đã đi vào đảo Hải Nam (Trung Quốc) sau đó quặt lên tỉnh Quảng Tây, không gây ảnh hưởng cho đất liền Việt Nam.

Trang Ly (T/h)

Xem thêm:

- Cập nhật diễn biến bão Koppu

- Dự báo thời tiết ngày 17/10/2015: Các tỉnh miền Bắc duy trì trời nắng

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.