Tình yêu bất diệt của "cặp đôi vàng Hollywood" Brad Pitt và Angelina Jolie

“Tôi không thể lý giải được tại sao nàng có thể yêu nhiều đến như vậy. Và sau đó tôi nhận ra một điều: Phụ nữ là sự phản chiếu của người đàn ông họ yêu. Nếu bạn yêu nàng đến phát điên, nàng cũng sẽ trở nên như thế.” – Brad Pitt
Tình yêu bất diệt của "cặp đôi vàng Hollywood" Brad Pitt và Angelina Jolie

Đằng sau mỗi người đàn ông thành công đều có bóng dáng của một người phụ nữ. Đằng sau mỗi người phụ nữ thành công là bờ vai vững chắc của một người đàn ông. Chuyện tình 10 năm sâu nặng và cảm động của Brad Pitt và Angelina Jolie chính là minh chứng cho điều đó.

“Phim giả tình thật”

Tình yêu bất diệt của "cặp đôi vàng Hollywood" Brad Pitt và Angelina Jolie - anh 1

Jolie và Pitt thân mật tại sự kiện lễ trao giải Screen Actors Guild ở

Los Angeles (Mỹ) năm 2008

Mùa hè 2004, Pitt và Jolie gặp nhau trên trường quay phim Mr. & Mrs Smith. Gần như ngay lập tức, Pitt và Jolie vướng vào tin đồn “phim giả tình thật”. Có thể nói, bộ phim Mr. & Mrs Smith (ra mắt năm 2005) chính là "bà mối" cho 2 ngôi sao vẫn được mệnh danh là quyến rũ nhất Hollywood này bất chấp cả hai từng ra sức phủ nhận và tại thời điểm đó, Brad Pitt vẫn là chồng của tài nữ Jennifer Aniston.

Tình yêu bất diệt của "cặp đôi vàng Hollywood" Brad Pitt và Angelina Jolie - anh 2

Brad Pitt và Angelina Jolie trong bộ phim Mr. & Mrs Smith

Đầu năm 2005, Brad Pitt và vợ là siêu sao Jennifer Aniston thông báo “đường ai nấy đi”, Aniston nộp đơn lên tòa án yêu cầu ly hôn với lý do “những khác biệt không thể hòa giải”. Thời điểm đó, các tay săn ảnh bắt gặp Pitt và Jolie cùng con trai nuôi Maddox trên một bãi biển ở Kenya. Jolie bắt đầu hứng chịu nhiều chỉ trích làm kẻ thứ ba phá hoại hôn nhân của Pitt và Aniston.

Tháng 7/2005, để quảng bá cho Mr. & Mrs. Smith, Brad Pitt và Angelina Jolie tham gia chụp bộ ảnh vợ chồng hạnh phúc cho tạp chí W. Hình ảnh này đã khiến Jennifer Aniston phải đau lòng. "Cả thế giới sốc và tôi cũng sốc" - Jennifer Aniston chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Vogue. Tin đồn Pitt và Jolie có quan hệ tình cảm tiếp tục dâng lên như một cơn sốt nhưng họ tiếp tục từ chối xác nhận bất cứ thông tin gì.

Không lâu sau khi thủ tục ly hôn với Jennifer Aniston hoàn tất, Jolie chính thức thừa nhận chuyện tình với Pitt khi tuyên bố cô đang mang thai đứa con đầu lòng với nam tài tử. Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu xây dựng một mái ấm mới.

Tình yêu bất diệt của "cặp đôi vàng Hollywood" Brad Pitt và Angelina Jolie - anh 3

Jolie xuất hiện trên thảm đỏ Cannes năm 2008 khi đang mang thai cặp

song sinh

Ngày 27/5/2006, Brad Pitt và Angelina Jolie chào đón sự ra đời của cô con gái chung đầu lòng Shiloh. Sau đó 2 năm, ngày 12/7/2008, nữ diễn viên sinh năm 1975 sinh hạ cặp sinh đôi: bé trai Knox Leon và bé gái Vivien Marcheline.

Sóng gió ập đến

Tình yêu bất diệt của "cặp đôi vàng Hollywood" Brad Pitt và Angelina Jolie - anh 4

Đại gia đình Jolie-Pitt với 6 người con

Năm 2013,trong bài viết có tên "My medical choice" do chính Angelina Jolie viết đăng trên tạp chí New York Times, ngôi sao hàng đầu Holywood tiết lộ thông tin gây sốc với nhiều người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết, cô vừa kết thúc ba tháng phẫu thuật cắt bỏ mô và tái tạo cả hai bên vú.

Angelina cho biết quyết định được đưa ra sau khi nữ diễn viên phát hiện mang trong mình bản sao lỗi của gene BRCA1 gây nguy cơ mắc ung thư vú và ung thư buồng trứng.

Brad Pitt luôn ở cạnh hôn thê mỗi phút giây cô lên giường mổ của Trung tâm Pink Lotus Breast, Angelina cho biết. Tài tử cũng là người đầu tiên ủng hộ bạn đời trong quyết định khó khăn này. “Tôi may mắn có Brad Pitt, người bạn đời luôn yêu thương và ủng hộ ở bên. Brad đã tới trung tâm Pink Lotus Breast Center, nơi tôi điều trị, vào mỗi phút giây tôi thực hiện phẫu thuật. Chúng tôi đã tìm những khoảnh khắc để được cười cùng nhau” - cô nói

Tình yêu “đâm hoa kết trái”

Tình yêu bất diệt của "cặp đôi vàng Hollywood" Brad Pitt và Angelina Jolie - anh 5

Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức lễ cưới tại Pháp

Là những người nổi tiếng, nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie không tránh được những sóng gió trong cuộc sống, và điều khiến họ gắn bó, hạnh phúc đến thời điểm hiện tại là biết động viên, chia sẻ với nhau mỗi khi khó khăn.

Hạnh phúc đã trở nên viên mãn khi ngày 23.8.2014, cặp đôi đình đám Brad Pitt (50 tuổi) và Angelina Jolie (39 tuổi) chính thức kết hôn. Vượt qua rất nhiều lời đồn đoán về những bất đồng và chia tay trong suốt 10 năm gắn bó, chuyện tình của “cặp đôi vàng Hollywood” cuối cùng cũng có một cái kết đẹp.

Tình yêu bất diệt

Tình yêu bất diệt của "cặp đôi vàng Hollywood" Brad Pitt và Angelina Jolie - anh 6

"Cặp đôi vàng" luôn sánh bước bên nhau tại các sự kiện

Mới đây, Angelina Jolie lại nhận được tin cô có thể có dấu hiệu ung thư ở giai đoạn đầu. Nữ diễn viên tiếp tục phải trải qua một ca phẫu thuật cắt buồng trứng và ống dẫn trứng vào tuần trước.Trong thời gian nữ diễn viên điều trị, Brad Pitt luôn sát cánh bên vợ. Anh khẳng định anh cực kỳ hạnh phúc trong cuộc sống với Jolie và các con.

Trong một bức thư đầy tình cảm của Brad Pitt viết tặng người tình, người vợ Angelina Jolie được cộng đồng mạng rỉ tai nhau như một minh chứng cho tình yêu bất diệt giữ họ. Brad Pitt viết: “Tôi không thể lý giải được tại sao nàng có thể yêu nhiều đến như vậy. Và sau đó tôi nhận ra một điều: Phụ nữ là sự phản chiếu của người đàn ông họ yêu. Nếu bạn yêu nàng đến phát điên, nàng cũng sẽ trở nên như thế.”

Thu Thủy (T/h)

Xem thêm:

1. Điểm danh 9 gương mặt "triệu đô" của điện ảnh Việt

2. Tài tử điện ảnh Hollywood Hugh Jackman “biến chất” vì quyền lực

3. 10 bộ phim có kinh phí ‘đắt đỏ’ nhất lịch sử điện ảnh thế giới

4. Điểm mặt những cặp vợ chồng quyền lực nhất giới kinh doanh

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.