Tổng thống Croatia sẽ dự khán trận chung kết World Cup 2018

(Ngày Nay) - Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic sẽ tham dự trận chung kết FIFA World Cup trên sân vận động Luzhniki tại thành phố Moscow vào ngày 15/7, khi đội tuyển Croatia sẽ đối mặt với Pháp.

Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic.
Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic.

"Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic sẽ dự khán trận chung kết của FIFA World Cup, nơi đội tuyển Croatia đối đầu với đội tuyển Pháp. Nữ Tổng thống sẽ xem trận đấu từ khán đài VIP. Hiện chúng tôi chưa rõ khi nào Tổng thống Grabar-Kitarovic sẽ bay sang Nga", chính phủ Croatia cho biết.

Trước đó, Thủ tướng Croatia Andrej Plenkovic và phát ngôn viên của Quốc hội nước này, Gordan Jandrokovic, đã có mặt ở Nga để dự khán trận đấu giữa đội tuyển Croatia và đội tuyển Anh, được biết hai vị quan chức đã tự bỏ tiền túi cho chuyến đi này.

Tổng thống Croatia sẽ dự khán trận chung kết World Cup 2018 ảnh 1

Thủ tướng Croatia Andrej Plenkovic dự khán trận Bán kết FIFA World Cup 2018. Ảnh: Getty

Vào ngày 12/7, đội tuyển Croatia đã đánh bại tuyển Anh với tỷ số 2-1 và làm nên chiến tích khi lần đầu tiên lọt vào trận Chung kết FIFA World Cup kể khi tham dự sân chơi này vào năm 1998.

Theo Sputnik
TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.