Tổng thống Trump: Sẵn sàng trả lời thẩm vấn nghi án ‘thông đồng’ với Nga

(Ngày Nay) -Tổng thống Donald Trump hôm thứ năm (25/1) cho biết rằng ông đang rất "mong chờ" để được trả lời thẩm vấn trong cuộc điều tra về cáo buộc can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử ở Mỹ 2016.
Tổng thống Trump: Sẵn sàng trả lời thẩm vấn nghi án ‘thông đồng’ với Nga

Tổng thống Mỹ cho biết ông sẽ tham gia cuộc thẩm vấn bởi công tố viên đặc biệt Robert Mueller, người đứng đầu cuộc điều tra nghi vấn Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. Cuộc thẩm vấn có thể kéo dài trong vòng hai đến ba tuần, với sự chấp thuận từ luật sư của Tổng thống

Phát biểu với các phóng viên tại Nhà Trắng, Tổng thống Trump cho biết: "Tôi thích làm điều đó càng sớm càng tốt.”

Tổng thống Trump: Sẵn sàng trả lời thẩm vấn nghi án ‘thông đồng’ với Nga ảnh 1Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bên cạnh đó, ông Trump cũng không quên khẳng định: "Không có sự thông đồng nào, không có trở ngại nào cả.”

Tổng thống Trump sẽ bị thẩm vấn như thế nào?

Các luật sư của Tổng thống đã nói chuyện với công tố viên Mueller về cuộc phỏng vấn và hình thức của nó. Việc đặt câu hỏi có thể diễn ra dưới hình thức trực tiếp, hỏi bằng văn bản, hoặc kết hợp cả hai.

Khi được hỏi về thời gian diễn ra thẩm vấn, ông Trump cho biết: "Hôm qua họ (phía công tố viên Mueller) đã nói nó sẽ kéo dài khoảng hai đến ba tuần."

Hơn 1 năm kể từ khi lên nắm quyền, chính quyền của Tổng thống Trump tiếp tục đối mặt với những cáo buộc liên quan đến việc thông đồng với Nga trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016. Tuy nhiên, cả phía Tổng thống Mỹ và Nga đều lên tiếng phủ nhận cáo buộc này.

 Theo BBC

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.