Top những bộ phim tình yêu Valentine 2015 đáng xem nhất

Với những bộ phim tình cảm lãng mạn mùa Valentine 2015, bạn và người yêu hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút cực kỳ ngọt ngào, ấm áp bên nhau.
Top những bộ phim tình yêu Valentine 2015 đáng xem nhất

August Rush (2007)

Tên tiếng Việt: “Giai Điệu Tình Yêu”

Top những bộ phim tình yêu Valentine 2015 đáng xem nhất - anh 1

Với những ai yêu thích những giây phút tình yêu nhẹ nhàng hòa chung giai điệu âm nhạc đỉnh cao thì bộ phim “August Rush” sẽ không làm bạn thất vọng.

Câu chuyện tình yêu đôi lứa giữa cô gái Lyla chơi đàn Violonxen và chàng trai hát nhạc rock Louis bị người cha ngăn cản. Trước khi xa nhau 8 năm trời đằng đẵng, họ đã có với nhau một cậu con trai. Người vẫn hằng tin sẽ tìm được bố mẹ mình qua những thanh âm trong trẻo cậu lắng nghe hàng ngày bằng trái tim khi ở trại mồ côi.

Top những bộ phim tình yêu Valentine 2015 đáng xem nhất - anh 2

Trong một đêm, thần đồng âm nhạc August đã tìm thấy cha mẹ mình. Tình yêu lại được kết nối như chưa bao giờ chia cắt.

The Boy Next Door

Tên tiếng Việt: “Anh Chàng Hàng Xóm”

Bộ phim “The Boy Next Door” kể về người phụ nữ do Jennifer Lopez thủ vai, đem lòng yêu một chàng trai trẻ do Ryan Guzman thủ vai, người vừa chuyển đến phía bên kia đường.

Mặc dù vừa ly hôn, nhưng xúc cảm với anh chàng hàng xóm trong cô vừa mâu thuẫn vừa không thể cưỡng lại được chính là thứ ‘gia vị’ tuyệt vời xuyên suốt cả bộ phim.

Liệu tình yêu của họ có vượt qua những sóng gió phía trước?...

Fifty Shades Of Grey

Tên tiếng Việt: “50 Sắc Thái”

Top những bộ phim tình yêu Valentine 2015 đáng xem nhất - anh 3

Bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết 3 phần "Fifty Shades Of Grey" của nữ nhà văn Anh E. L. James hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, nóng bỏng thêm phần tinh tế, phiêu lưu.

Ra mắt tại các rạp trên toàn thế giới đúng ngày Lễ Tình nhân Valentine 2015, “50 sắc thái” kể về những xúc cảm say đắm giữa cô sinh viên khoa văn Anastasia Steele với chàng tỷ phú trẻ, đẹp trai Christian Grey.

Xem thêm: “50 Sắc Thái” – Siêu phẩm tình yêu ‘đốt cháy’ phòng vé thế giới mùa Valentine 2015

Tình yêu của họ có vượt tra những ký ức đen tối, kinh hoàng của Christian Grey hay không, tất cả còn là điều bí ẩn.

Trailer 1 "50 Sắc Thái"

Cinderella Story (2004)

Tên tiếng Việt: “Lọ Lem Thời Hiện Đại” (2004)

“Cinderella Story” là một câu chuyện tình yêu cổ tích thời hiện đại kể về cô bé Samatha phải chăm chỉ làm việc để mong được bước chân vào trường đại học như đã tỏ với người cha yêu dấu đã mất của mình.

Top những bộ phim tình yêu Valentine 2015 đáng xem nhất - anh 4

Kể từ khi gặp chàng trai ‘giấu mặt’ mà Sam vẫn hàng ngày nói chuyện qua mạng và điện thoại, tình cảm giữa họ nảy sinh cùng những rắc rối thời trung học...

Song One

Tên tiếng Việt: “Đam Mê Âm Nhạc”

Franny Ellis, một sinh viên khảo cổ học, trở về nhà khi hay tin Henry anh trai cô, một nhạc sĩ rơi vào tình trạng hôn mê sau một tai nạn xe hơi.

Mong muốn anh trai tỉnh dậy, cô gái Franny đã đến gặp thần tượng của anh trai...Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái trẻ có tình cảm với người ấy...

Trong ngày Valentine ấm áp, hãy cùng người ấy thưởng thức những giây phút lãng mạn của tình yêu, tình gia đình...

Love, Rosie

Tên tiếng Việt: “Bồng Bột Tuổi Dậy Thì”

Nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins sẽ vào vai cô gái trẻ Rosie Dunne trong bộ phim “Love, Rosie” của đạo diễn Christian Ditter tài ba.

Trong 102 phút phim tràn ngập các cung bậc cảm xúc mang bạn đến một câu chuyện sống động chạm đến những ngõ ngách của tình bạn, tình yêu, hôn nhân...

Far From The Madding Crowd

Tên tiếng Việt: “Xa Đám Đông Điên Loạn”

Lấy bối cảnh thời Nữ hoàng Anh Victoria, bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Far From The Madding Crowd” (1874) của nhà văn Anh Thomas Hardy sẽ đưa bạn trải nghiệm những xúc cảm tình yêu giữa 3 con người: 1 người là nông dân chăn cừu, 1 người là trung sĩ quân đội uy hùng, còn một người là một hiệp sĩ giàu có.

Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình.

Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba. Nhưng rồi nó lại trở thành tình yêu mãnh liệt, thế là anh quyết định cầu hôn Bathsheba Everdene nhưng cô lại từ chối dù thích anh.....

Xem thêm:

1. Những bài hát về tình yêu mùa Valentine 2015 lãng mạn nhất

2. 10 bộ phim có kinh phí ‘đắt đỏ’ nhất lịch sử điện ảnh thế giới

3. "Tình yêu thời thổ tả": Thiên tình sử đẹp tựa “Romeo&Juliette” của Gabriel Marquez

4. 12 bộ phim ‘bom tấn’ hứa hẹn ‘gây bão’ năm 2015 (Phần cuối)

5. 12 bộ phim ‘bom tấn’ hứa hẹn ‘gây bão’ năm 2015 (Phần 1)

6. “50 Sắc Thái” – Siêu phẩm tình yêu ‘đốt cháy’ phòng vé thế giới mùa Valentine 2015

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).