Trao thưởng 8 tỷ đồng tìm hung thủ giết một con ngỗng

Bất bình trước cái chết của chú ngỗng yêu quý, người dân ngôi làng Sandon quyết định trao thưởng 250 nghìn bảng Anh (8 tỷ đồng) cho bất cứ ai tìm ra hung thủ.
Trao thưởng 8 tỷ đồng tìm hung thủ giết một con ngỗng

Một con ngỗng ở ngôi làng Sandon vùng Hertfordshire nước Anh đã bất ngờ bị giết chết một cách nhẫn tâm. Theo dấu vết hiện trường cho thấy chú ngỗng này đã bị kết liễu bởi một viên đạn súng hơi của một kẻ lạ mặt.

Trao thưởng 8 tỷ đồng tìm hung thủ giết một con ngỗng ảnh 1

Ngôi nhà của chú ngỗng là một bốt điện thoại cũ.

Những người dân trong ngôi làng nhỏ Sandon đã vô cùng bức xúc khi nhận được tin chú ngỗng được cả ngôi làng yêu quý đã bị giết hại không thương tiếc. Một người dân trong làng còn quyết định trao thưởng 250 nghìn bảng Anh (khoảng 8 tỷ đồng) cho ai tìm ra hung thủ.

Trao thưởng 8 tỷ đồng tìm hung thủ giết một con ngỗng ảnh 2

The Goose hàng ngày vẫn theo đàn vịt đi chơi.

Gay Ayton, 55 tuổi, một người dân ở Sandon nghẹn ngào chia sẻ: "Cậu ấy là một nhân vật tuyệt vời và được hết thảy mọi người yêu mến. Những người dân trong làng đang hết sức bất bình trước những gì mà kẻ thủ ác gây ra cho cậu ấy".

"Đây thực sự là một tội ác kinh khủng, làm thế nào một người có thể bắn chết một con vật tội nghiệp không thể tự vệ như vậy". Giáo mục Helen Stubbings tại nhà thờ Sandon nói.

Trao thưởng 8 tỷ đồng tìm hung thủ giết một con ngỗng ảnh 3

Những lời tưởng nhớ của các em bé trong làng với cái chết của The Goose.

Được biết chú ngỗng 11 tuổi này đã gắn bó với ngôi làng Sandon từ khi mới sinh ra và được người dân nơi đây gọi với cái tên thân thiết The Goose. Vì là một chú ngỗng mồ côi nên hàng ngày The Goose vẫn thường xuyên đi theo những chú vịt khác lang thang khắp trong làng. Hình ảnh của chú ngỗng này đã trở nên quen thuộc trong mắt người dân suốt nhiều năm qua.

Trao thưởng 8 tỷ đồng tìm hung thủ giết một con ngỗng ảnh 4

Sau cái chết của chú ngỗng, dân làng đã đến đặt hoa tại bốt điện thoại cũ nơi mà chú ngỗng này coi là tổ của mình. Bên cạnh đó các em bé còn vẽ lại chân dung và để lại những dòng tưởng nhớ đầy tình cảm.

Trao thưởng 8 tỷ đồng tìm hung thủ giết một con ngỗng ảnh 5

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát Hertfordshire cho biết họ đã nhận được yêu cầu điều tra từ người dân và cũng đã liên hệ với Hội Hoàng gia về Chống ngược đãi thú vật để đến thực nghiệm hiện trường.

Cảnh sát cũng yêu cầu người dân nơi đây cung cấp mọi thông tin nếu như phát hiện được đối tượng khả nghi để giúp công việc điều tra tiến triển hiệu quả hơn.

J.K

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.