Trump và Kim sẽ dự bữa ăn trưa cùng nhau sau Hội nghị thượng đỉnh

(Ngày Nay) - Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp trực tiếp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, bên cạnh các phiên dịch viên tại Hội nghị thượng đỉnh sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Singapore.
Trump và Kim sẽ dự bữa ăn trưa cùng nhau sau Hội nghị thượng đỉnh

Sau khi cuộc họp thượng đỉnh song phương diễn ra, hai phái đoàn dự kiến sẽ có bữa ăn trưa cùng nhau, Nhà Trắng cho biết trong một tuyên bố vào tối thứ Hai.

Phía Washington nói thêm rằng hội nghị thượng đỉnh sẽ bắt đầu lúc 9 giờ sáng thứ Ba (giờ địa phương).. Tổng thống Donald Trump sẽ rời Singapore vào khoảng 8 giờ tối cùng ngày, sau khi kết thúc buổi họp báo.

Phái đoàn Mỹ tại cuộc họp song phương mở rộng sẽ bao gồm Ngoại trưởng Mike Pompeo, Tham mưu trưởng John Kelly và Cố vấn An ninh Quốc gia John Bolton.

Thư ký báo chí Sarah Sanders, Đại sứ Sung Kim và Giám đốc cấp cao của Hội đồng An ninh Quốc gia Châu Á Matt Pottinger sẽ tham gia bữa ăn trưa.

"Các cuộc thảo luận giữa Mỹ và Triều Tiên đang diễn ra và đã tiến triển nhanh hơn dự kiến", tuyên bố của Nhà Trắng cho biết.

Ông Sung Kim, đại diện của Mỹ đã gặp các quan chức Triều Tiên tại khách sạn Ritz Carlton trước thềm hội nghị thượng đỉnh.

Ngoại trưởng Pompeo đã đăng lên Twitter trước đó vào hôm thứ Hai rằng cuộc họp diễn ra "có ý nghĩa và chi tiết".

Hãng tin Reuters cho biết Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un dự định rời Singapore vào chiều ngày thứ Ba. Cả hai nhà lãnh đạo đã đến Singapore vào hôm Chủ nhật và đã gặp Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Theo ChannelNewsAsia 

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.