Tỷ phú Bloomberg: Sẵn sàng chi hết tiền để loại bỏ Donald Trump

Michael Bloomberg tin rằng ông có cơ hội tốt nhất để đánh bại ông Donald Trump, sẵn sàng chi hết tiền để tranh cử.
Tỷ phú Bloomberg: Sẵn sàng chi hết tiền để loại bỏ Donald Trump

Theo hãng tin Reuters, ứng cử viên tranh cử tổng thống Hoa Kỳ Michael Bloomberg rằng ông sẵn sàng chi phần lớn tài sản của mình để tìm cách đánh bại đương kim Tổng thống Donald Trump.

Ông Bloomberg cũng bác bỏ chỉ trích của các đối thủ khác thuộc Đảng Dân chủ rằng mình đang tung tiền để mua cuộc bầu cử Mỹ.

Được tạp chí Forbes xếp hạng là người giàu thứ 8 ở Mỹ, tỷ phú Michael Bloomberg đã chi rất nhiều tiền để quảng bá trên sóng phát thanh và truyền hình cũng như truyền thông xã hội.

Michael Bloomberg tin rằng ông có cơ hội tốt nhất để đánh bại ông Donald Trump.

Trang báo của Anh cho hay, dù chỉ mới bắt đầu chiến dịch tranh cử vào tháng 11/2019, khoản tiền ông Bloomberg chi cho quảng cáo nhiều hơn so với số mà các ứng viên chính của phe Dân chủ chi ra vào năm ngoái.

“Ưu tiên số một là loại bỏ Donald Trump. Tôi đang chi hết tiền để loại bỏ Trump”, ông Michael Bloomberg nói với hãng tin Reuters.

Thượng nghị sĩ Mỹ Elizabeth Warren, một ứng viên tổng thống hàng đầu của phe Dân chủ, từng chỉ trích cựu thị trưởng New York tìm cách mua nền dân chủ Mỹ sau khi ông mở chiến dịch tranh cử với 37 triệu đôla chi cho PR trên truyền hình.

“Họ nói những điều mang tính chính trị để nổi danh tiếng và họ không thích tôi vì tôi cạnh tranh với họ, chứ không phải vì đó là một chính sách tồi”, ông Bloomberg nói.

Ông Bloomberg đứng thứ năm trong một cuộc thăm dò ý kiến trên toàn quốc, đứng sau ông Joe Biden, ông Bernie Sanders, bà Warren và ông Pete Buttigieg.

Theo Giao thông
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.