Tỷ phú Italy bị người vợ 'mất tích' cắm sừng

(Ngày Nay) -Doanh nhân Italy phát hiện người vợ hoa hậu sống cùng một người đàn ông khác trong khi anh nghĩ rằng cô bị bắt cóc.
Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2013 Anna Zaiachkivska. Ảnh: Miss Universe
Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2013 Anna Zaiachkivska. Ảnh: Miss Universe

Gianluca Cervara đã báo cảnh sát sau khi vợ anh, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine Anna Zaiachkivska, mất tích một cách bí ẩn hồi tháng 7 lúc ra ngoài đi dạo. Anh lo rằng vợ mình đã bị bắt cóc hoặc thậm chí gặp phải điều gì đó tệ hơn.

Tuy nhiên, theo NY Post, cuộc tìm kiếm nhanh chóng kết thúc khi Cervara phát hiện những hình ảnh người vợ mới cưới cùng một người đàn ông khác tại New York trên Instagram.

"Người chồng ở Milan cùng cha mẹ rất biết ơn khi biết em đang ở New York cùng với gã đàn ông khác", Cervara châm biếm ở hình ảnh mà cựu hoa hậu 24 tuổi đăng sau khi rời khỏi Italy.

"Wooooow, người phụ nữ có chồng đã bỏ trốn mà không nói một lời và dùng địa chỉ giả mạo ở NewYork!!", anh bình luận ở một hình ảnh khác.

Cervara và Zaiachkivska đăng ký kết hôn vào ngày 22/12 năm ngoái tại Italy và dự kiến tổ chức hôn lễ chính thức tại nhà thờ vào tháng 9 này. 

Tỷ phú Italy bị người vợ 'mất tích' cắm sừng ảnh 1

Doanh nhânGianluca Cervara và vợ,Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine Anna Zaiachkivska. Ảnh:Facebook

Tuy nhiên, hiện Cervara đã có kế hoạch trả thù bằng cách kiện Zaiachkivska tội phá vỡ hôn ước và làm tan vỡ trái tim mình. Anh thậm chí còn cáo buộc rằng trước khi bỏ trốn khỏi Milan, cô đã cuỗm 7.000 USD và một chiếc điện thoại di động từ két sắt của anh.

Zaichkivska, người được trao vương miện Hoa hậu Ukraine vào năm 2013, cho biết cô muốn rời bỏ Cervara vì bị anh lạm dụng.

"Anh ta đã tấn công tôi. Lần đầu tiên khi anh ta làm thế, tôi đã bỏ trốn đến nhà bố mẹ ở thành phố Ivano-Frankivsk phía tây Ukraine. Tôi đã không kể với họ những gì xảy ra", cô kể. "Anh ta đến đón tôi và tôi đã cho anh ta một cơ hội, nhưng trong một lần tranh cãi, anh ta nhổ nước bọt vào mặt tôi, tôi chỉ đơn giản là không thể chịu đựng điều đó".

Zaichkivska cho hay cô quyết định phải thay đổi vì "đã chán ngấy việc sống trong một cái lồng vàng" và cô bỏ đi.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước khi biến mất, cô từng chia sẻ tình cảm với chồng mình trên Facebook : "Gianluca Cervara tuyệt vời của em, cảm ơn anh đã cho em trở thành đóa hoa của anh và là một thành viên trong gia đình".

Hiện trang Instagram của cô đăng tải rải rác các hình ảnh ở New York. Một số còn được ghi chú "tự do".

Trong khi đó, Cervara tỏ ra rất tức giận: "Theo các bức ảnh thì hiện cô ta đang ở New York và đang làm người mẫu ở đó. Cô ta có rất nhiều ảnh đẹp chụp trong các khách sạn 5 sao bên cạnh người đàn ông khác. Cô ta trông chả có vẻ gì là bất mãn cả. Tất cả những gì tôi có thể nói là cô ta là một kẻ giả tạo". 

Theo Vnexpress
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.