Vợ cũ của ông Putin tái hôn với người kém mình 21 tuổi?

Nguồn tin từ trang tin tức Nga Sobesednik.ru cho rằng, vợ cũ của Tổng thống Nga Putin đã tái hôn với một người đàn ông kém bà 21 tuổi.
Vợ cũ của ông Putin tái hôn với người kém mình 21 tuổi?

Moscow Times dẫn thông tin từ trang mạng Sobesednik.ru cho biết, vợ cũ của Tổng thống Nga Vladimir Putin, bà Lyudmila Putina đã đổi họ. Hộ chiếu với phần họ mới của bà Lyudmila đã được thay đổi từ ngày 2/2/2015.

Theo các tài liệu từ Cục Đăng ký, Địa chính và Bản đồ Nga (Rosreestr), căn hộ tại St.Peterburg, vốn được đăng ký dưới tên của mẹ và chị gái bà Lyudmila Putina, đã được chuyển đổi quyền sở hữu cho Lyudmila Aleksandrovna Ocheretnaya vào tháng 8/2015.

Vợ cũ của ông Putin tái hôn với người kém mình 21 tuổi? ảnh 1

Tổng thống Nga Vladimir Putin và bà Lyudmila năm 2013.

Ban đầu này, căn hộ này là của ông Putin và vợ cùng 2 con gái. Địa chỉ cũng như ngày tháng năm sinh của người phụ nữ mang họ Ocheretnaya trùng khớp với thông tin của cựu Đệ nhất phu nhân nước Nga.

Thông tin trên đã được ông Georgy Alburov, giám đốc cơ quan điều tra thuộc Quỹ Chống Tham nhũng, do lãnh đạo đối lập Nga Alexei Navalny đứng đầu.

Sobesednik nhận định, bà Lyudmila đã đổi họ theo họ của một người đàn ông 37 tuổi tên là Artur Ocheretnyi, chủ tịch Trung Tâm Phát triển Truyền thông liên nhân cách.

Trong khi đó, bà Lyudmila được cho là người bảo trợ lâu năm của tổ chức này.

Vợ cũ của ông Putin tái hôn với người kém mình 21 tuổi? ảnh 2

Ông Artur Ocheretnyi trong lễ trao giải về văn học.

Theo tờ Daily Beast (Mỹ), lần hiếm hoi sau khi ly hôn bà Lyudmila xuất hiện trước công chúng là tại một lễ trao giải về văn học do một nhà xuất bản trực thuộc Trung tâm của ông Ocheretnyi tổ chức năm 2014.

Thông tin này khiến truyền thông thế giới dự đoán, bà Lyudmila Putina đã tái hôn với Artur Ocheretnyi, người kém bà 21 tuổi.

Trong khi đó, ông Ocheretnyi không phản hồi các câu hỏi của Sobesednik về mối liên hệ giữa ông với vợ cũ của nhà lãnh đạo Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và bà Lyudmila Putina đã kết hôn với nhau gần 30 năm, cho đến khi ly dị vào tháng 6/2013.

Đăng Nguyễn

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.