Vợ Kim Jong Un tái xuất tươi tắn bên chồng sau nhiều tháng

(Ngày Nay) - Bà Ri Sol Ju, phu nhân của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, đã tháp tùng chồng trong một sự kiện sau nhiều tháng liền vắng bóng trước công chúng. 
Vợ chồng ông Kim Jong Un
Vợ chồng ông Kim Jong Un

Hình ảnh do hãng tin KCNA công bố cho thấy vợ chồng nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã đến thăm một trường quân sự vào cuối tuần này. Bà Ri Sol Ju đã không xuất hiện trước công chúng gần một năm. Vợ chồng nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã đến thăm trường quân sự Mangyongdae, nơi đào tạo các học viên thiếu niên thành binh sĩ. Họ cũng gặp gỡ nhiều quan chức quân sự tại đây.

Vợ Kim Jong Un tái xuất tươi tắn bên chồng sau nhiều tháng ảnh 1

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un thăm hỏi các em học sinh tại trường Mangyondae. Việc ông Kim không xuất hiện cùng vợ trong một thời gian quá lâu làm dấy lên nhiều tin đồn thất thiệt về số phận của bà Ri Sol Ju.

Vợ Kim Jong Un tái xuất tươi tắn bên chồng sau nhiều tháng ảnh 2

Trong chuyến thăm, ông Kim Jong Un và vợ cũng tham gia một lễ trồng cây tại ngôi trường.

Vợ Kim Jong Un tái xuất tươi tắn bên chồng sau nhiều tháng ảnh 3

Bà Ri Sol Ju tươi tắn bên chồng, cùng chồng cuốc đất trồng cây.

Vợ Kim Jong Un tái xuất tươi tắn bên chồng sau nhiều tháng ảnh 4

Lần cuối cùng hãng tin KCNA đăng hình ảnh về bà là vào cuối tháng 3/2016. Nhiều nguồn tin cho rằng bà đã thất bại trong cuộc tranh giành sự ảnh hưởng từ Kim Jong Un so với người em gái của ông.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.