Vợ ông Kim Jong-un sinh con thứ 3

(Ngày Nay) - Cơ quan tình báo Hàn Quốc cho biết vợ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã hạ sinh người con thứ 3 vào tháng hai năm nay, tuy nhiên tên và giới tính của đứa bé hiện vẫn chưa rõ.
Vợ chồng ông Kim Jong-un
Vợ chồng ông Kim Jong-un

Theo hãng thông tấn Yonhap, trong cuộc họp báo tại ủy ban tình báo quốc hội Hàn Quốc hôm qua, Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS) cho biết bà Ri Sol-ju, phu nhân của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đã sinh người con thứ ba hồi tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, tên và giới tính của đứa bé hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Yonhap cho hay bà Ri Sol-ju đã được đồn đoán là đang mang thai hồi năm ngoái vì bà gần như vắng bóng trước công chúng trong thời gian 9 tháng. Người con thứ nhất và thứ hai của ông Kim Jong-un và bà Ri Sol-ju được cho là sinh ra vào các năm 2010 và 2013.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên kết hôn vào năm 2009 và bà Ri được cho là năm nay 27 tuổi, mặc dù thông tin này chưa được Triều Tiên xác nhận.

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman, người có quan hệ gần gũi với nhà lãnh đạo Kim Jong-un, từng tới thăm Triều Tiên năm 2013 và tiết lộ rằng con thứ hai của ông Kim là một bé gái tên Ju-ae. Nhưng ông không tiết lộ về con lớn và con thứ ba của ông Kim.

Lần mới nhất phu nhân Ri Sol-ju được nhìn thấy xuất hiện trước truyền thông là trong bữa tiệc diễn ra tại thủ đô Bình Nhưỡng hôm 31-7 vừa qua. Sự kiện này được tổ chức chúc mừng thành công của vụ phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa thứ 2 của Triều Tiên trong tháng 7.

Theo Pháp luật HCM

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.