Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival

Sau 5 ngày diễn ra lễ hội âm nhạc Glastonbury Festival 2014, khu đồng ruộng gần Pilton (Anh) trở thành một bãi rác khổng lồ.
Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival

Trong 5 ngày diễn ra lễ hội âm nhạc Glastonbury Festival 2014, khu đồng ruộng gần Pilton, Somerset, Anh đã trở thành nhà của 175.000 người tới từ khắp nơi trên thế giới.

Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival - anh 1

Lễ hội âm nhạc Glastonbury Festival 2014 thu hút khoảng 175.000 người từ khắp nơi trên thế giới.

Đại nhạc hội năm nay có sự góp mặt của rất nhiều ban nhạc và nghệ sĩ nổi tiếng như Metallica, Kaiser Chief, Lily Allen, Lana Del Rey, Skrillex, Ed Sheeran,...

Vé của chương trình được bán hết trong thời gian kỉ lục chỉ một giờ 27 phút.

Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival - anh 2

Khu đồng ruộng gần Pilton (Anh) sau lễ hội.

Sau lễ hội, người xem rời đi và để lại một đống hỗn độn toàn rác và bùn đất. Và hôm nay, đây lại là nơi làm việc của đội tình nguyện dọn vệ sinh.

Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival - anh 3

Người xem đến và đi, để lại cả đống hỗn độn toàn rác.

Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival - anh 4

Mặc cho xung quanh đầy rác, người đàn ông này vẫn thiếp đi một giấc sau một lễ hội mệt nhoài.

Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival - anh 5

Chỉ còn lại những tình nguyện viên xắn tay dọn dẹp lại khu đất này.

Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival - anh 6

Từng bao tải rác lớn nhỏ đang được thu gom.

Xuất hiện bãi rác khổng lồ sau lễ hội Glastonbury Festival - anh 7

"Tàn tích" sau đại nhạc hội.

Glastonbury Festival là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới. Nó được diễn ra trong 5 ngày (25-29/6) ở một khu đồng ruộng đầy bùn đất và cỏ dại gần Pilton, Somerset, Anh quốc. Ngoài màn trình diễn của các ban nhạc, nó còn có những tiết mục khác như hài kịch, khiêu vũ, xiếc, điện ảnh,...

Lễ hội này được tổ chức lần đầu tiên bởi Michael Eavis, trên chính khu đất của ông, Worthy Farm ở Pilton. Nơi đây luôn quy tụ những ban nhạc Rock và Pop hàng đầu, trong đó có Dolly Parton, Metallica và Arcade Fire, Ed Sheeran, Lily Allen,..., bên cạnh những sân khấu nhỏ hơn cho các ban nhạc nhỏ có cơ hội thể hiện.

Những buổi diễn ở Glastonbury cũng được ghi lại và bán dưới dạng băng đĩa hay trên truyền hình. Hàng năm có khoảng 175,000 người tham dự lễ hội âm nhạc đặc biệt này, và họ thường dựng trại qua đêm trong suốt năm ngày diễn ra sự kiện.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.