Ý xem xét cấm tất cả các sự kiện thể thao ngoài trời

(Ngày Nay) - Bộ trưởng Thể thao Vincenzo Spadafora cho biết chính phủ sẽ cân nhắc quyết định đình chỉ tất cả các sự kiện thể thao ngoài trời do ảnh hưởng của COVID-19.
Những ghế ngồi trống trơn tại Juventus Arena, sân nhà của câu lạc bộ Juventus. (Ảnh: Marco Alpozzi)
Những ghế ngồi trống trơn tại Juventus Arena, sân nhà của câu lạc bộ Juventus. (Ảnh: Marco Alpozzi)

"Nếu người dân Italia không ở nhà để tránh sự lây lan của nCoV, chúng tôi sẽ buộc phải đưa ra lệnh cấm tuyệt đối với tất cả các sự kiện thể thao ngoài trời", Spadafora tuyên bố trên kênh truyền hình nhà nước Ý RAI 1.

Theo nghị định "Cure Italy" được thông qua hôm 17/3, chính phủ sẽ tạm ngừng hoạt động của tất cả các công trình cho thuê thuộc sở hữu của Nhà nước và các thành phố nơi các hoạt động thể thao được tổ chức.

Giải bóng đá Serie A, sự kiện thể thao thu hút nhiều sự quan tâm nhất tại Ý, có thể sẽ được tiếp tục khởi tranh vào ngày 3/5.

"Đây là những điều mà chúng tôi hy vọng. Chính phủ sẽ tiếp tục đánh giá xem có nên đình chỉ tất cả các hoạt động thể thao hay không, tùy vào diễn biến của dịch bệnh," ông Spadafora nói.

Theo CNN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .