‘Bình ổn giá - mua sắm an toàn mùa dịch’ - ACE Foods đồng hành với người tiêu dùng

(Ngày Nay) - Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu và phân phối thực phẩm tại thị trường Việt Nam, Công ty cổ phẩn Thực phẩm Thiên Vương - ACE Foods với mục tiêu kinh doanh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh đến tay khách hàng.
‘Bình ổn giá - mua sắm an toàn mùa dịch’ - ACE Foods đồng hành với người tiêu dùng

Bạn đồng hành của khách hàng

Ngay từ khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ACE Foods đã theo dõi sát sao diễn biến tình hình dịch bệnh, thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn từ các cơ quan chức năng, tiên phong trong công cuộc chung tay cùng cộng đồng phòng chống đại dịch với chương trình: “Bình ổn giá – Mua sắm an toàn mùa dịch”. ACE Foods luôn chủ động chia sẻ những thông tin về mùa dịch tới cộng đồng: tài liệu mới nhất về virus SARS-CoV-2, cách phòng tránh, các biểu hiện lâm sàng, các cách nâng cao sức khỏe, thông tin dinh dưỡng mùa dịch… từ đó, khách hàng sẽ cập nhật được những thông tin chính xác nhất để tự bảo vệ cho bản thân, bạn bè cũng như gia đình mình.

Thấu hiểu khách hàng

Đối mặt với khủng hoảng trong dịch COVID-19, người tiêu dùng đang phải đứng trước những nguy cơ mua sắm bất ổn trên thị trường: vật giá leo thang, thực phẩm không có nhiều sự lựa chọn, người tiêu dùng không muốn ra đường để mua sắm… Thấu hiểu những lo lắng ấy, ACE Foods quyết định mở kho hàng, giảm giá những mặt hàng thiết yếu như: thịt bò Mỹ - St. Helens, thịt heo Nga - Miratorg, phô mai Ba Lan -Mlekpol, khoai tây Bỉ - Clarebout, sữa tươi Happy Barn, sữa tươi Taciate…  nhằm bình ổn giá trên thị trường đang biến động không ngừng.

‘Bình ổn giá - mua sắm an toàn mùa dịch’ - ACE Foods đồng hành với người tiêu dùng ảnh 1

Trong hơn 2 tuần qua, ACE Foods đã ghi nhận các đơn hàng online tăng đột biến và đã triển khai chương trình “Mua sắm an toàn – giao hàng tại nhà”. Khách hàng chỉ cần truy cập website: www.acefoods.vn hoặc fanpage: “ACE Foods – Thực phẩm Thiên Vương” để chọn lựa các mặt hàng phù hợp mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng như trước. Quy trình giao nhận cũng được giám sát chặt chẽ để trải nghiệm mua sắm của khách hàng được hoàn hảo nhất. Đặc biệt, tất cả các nhân viên giao hàng đểu phải thực hiện khám sức khỏe đầu ngày, mặc đồng phục, đeo khẩu trang và găng tay … để đảm bảo quy chuẩn an toàn giao nhận.

Đón đầu thị trường

Ngoài những sản phẩm khách hàng đã quen thuộc, ACE Foods đang đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại, nghiên cứu các sản phẩm chế biến sẵn, set combo…  đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng trong mùa dịch. Chia sẻ về kế hoạch này, bà Phạm Hồng Mai – Chủ tịch công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Vương cho biết: “Tại ACE Foods, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chính vì vậy mỗi dây chuyền, mỗi sản phẩm, mỗi dịch vụ chúng tôi luôn phải thực hiện đúng theo quy trình, đồng hành cùng khách hàng vượt qua những thời điểm khó khăn. Chắc chắn chương trình “Bình ổn giá – Mua sắm an toàn mùa dịch” của ACE Foods sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thiết thực nhất.”

Theo kế hoạch , chương trình “Bình ổn giá – Mua sắm an toàn mùa dịch” sẽ được tích cực triển khai hơn nữa trong thời gian tới, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn Hà Nội cũng như nhiều tỉnh, thành.

TIN LIÊN QUAN
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.