Công ty đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn dùng nguyên liệu hết hạn

Thương hiệu Domino’s Pizza của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà bị cơ quan chức năng tại TP.HCM phạt vì dùng nguyên liệu hết hạn.
Công ty đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn dùng nguyên liệu hết hạn

Công ty đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn dùng nguyên liệu hết hạn ảnh 1

Ảnh: mnavietnam.com

Vỡ mộng thức ăn Tây

Cửa hàng Domino’s Pizza dùng nguyên liệu hết hạn sử dụng ở địa chỉ số 313 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM là 1 trong 23 cửa hàng thuộc hệ thống Domino’s Pizza ở Việt Nam. Vào tháng 3/2016, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm (Sở Y tế TP.HCM), đã phát hiện cửa hàng này vi phạm “Sử dụng nguyên liệu hết hạn sử dụng, không bảo đảm an toàn để chế biến thực phẩm”.

Với lỗi vi phạm trên, Công ty VFBS chủ chuỗi cửa hàng Domino’s Pizza đã bị phạt 4 triệu đồng.

Được biết, Công ty VFBS là một Cty thành viên của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) do doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà, làm chủ.

Domino’s Pizza là hãng pizza kiểu Mỹ xuất hiện chính thức tại TP.HCM vào ngày 21/1/2013, thông qua đối tác là Công ty VFBS - đơn vị thuộc tập đoàn IPP sau khi có mặt tại 27 quốc gia khác trên thế giới. Đến nay Domino’s Pizza đã gây dựng được chuỗi 23 cửa hàng ở cả TP.HCM và Hà Nội, trong đó tập trung nhiều ở TP.HCM.

Tập đoàn IPP của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn còn làm chủ loạt thương hiệu coffee và đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới ở Việt Nam như Burber King, Popeyes Chicken, Dunkin’ Donuts...

Công ty đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn dùng nguyên liệu hết hạn ảnh 2

Cửa hàng Domino’s Pizza dùng nguyên liệu hết hạn sử dụng ở địa chỉ số 313 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM.

4 triệu đồng và nhiều hơn thế nữa

Ngoài 4 triệu đồng bị phạt, một số sản phẩm do Tập đoàn IPP phân phối tại Việt Nam cũng từng bị “dính tai tiếng”.

Cụ thể, Báo Người Tiêu Dùng từng có bài viết “Ví Ferragamo sờn da sau 1 tháng sử dụng”, với nội dung liên quan việc khách hàng mua ví da Salvatore Ferragamo sờn màu sau hơn 1 tháng sử dụng, nghi ngờ cửa hàng bán hàng kém chất lượng, không đúng như cam kết. Được biết sản phẩm trên do Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), thuộc Tập đoàn IPP phân phối.

Hiện tại Việt Nam, ngoài Salvatore Ferragamo, Tập đoàn IPP còn phân phối độc quyền nhiều thương hiệu thời trang lớn như: Chanel, Burberry, Versace, Paul&Shark, Rolex, Cartie...

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng liên quan đến thời trang, Tập đoàn IPP cũng trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu chuỗi nhà hàng Dunkin’ Donuts tại Việt Nam. Được biết, Dunkin’ Donuts là sản phẩm được kiểm duyệt theo những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao và nghiêm ngặt. Các sản phẩm như latte, cappuccino đều đã được cắt giảm hàm lượng caffeine xuống mức tốt nhất. Đặc biệt, thương hiệu mang đến một số loại thức uống nổi tiếng và tạo ra giá trị khác biệt là Frozen Dunkaccino hay thức uống đá xay Coolatta.

Trong kế hoạch, Dunkin’ Donuts sẽ tiếp tục khảo sát và cho ra mắt những thực đơn gồm các món ăn phù hợp hơn với văn hóa của khách hàng Việt nhằm đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

Với những kế hoạch cũng như khẳng định tên tuổi nhãn hàng Dunkin’ Donuts đã tin tưởng Công ty VFBS thuộc Tập đoàn IPP.

Tuy nhiên, sau vụ “lùm xùm” về vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm tại cửa hàng thuộc hệ thống Domino’s Pizza ở Việt Nam do VFBS quản lý, rất có thể Domino’s Pizza, Dunkin’ Donuts, các nhãn hiệu liên quan đến Tập đoàn IPP sẽ phải đối mặt với những nghi ngờ và sự mất niềm tin của người tiêu dùng.

Theo Người Tiêu Dùng

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.