Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square

Sáng ngày 25/1, tại số 21 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra đợt rao bán 38 căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp - tòa nhà Sun Square do Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long là chủ đầu tư.
Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square
Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Thế Đệ (Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long); ông Trần Quốc Trung (Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long); ông Cáp Quang Hải (Chủ tịch HĐQT công ty Atlantic Việt Nam); ông Nguyễn Hoài Văn (Tổng GĐ công ty Atlantic Việt Nam) và ông Trần Khánh (Giám đốc chi nhánh Hùng Vương Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh - HDbank).

Trong đợt mở bán đầu tiên năm 2015, 38 căn hộ được đưa ra rao bán với mức giá từ 27,5 triệu/m2 (đã bao gồm 10% VAT). Đối với 15 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại tòa nhà cao cấp Sun Square sẽ được chiết khấu 3% cùng nhiều ưu đãi khác của ngân hàng.

Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 1

Dự án Sun Square

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Thế Đệ, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long cho biết: "Mức giá chúng tôi đưa ra vào năm 2010 là 34 triệu/m2, cao hơn mức giá bây giờ từ 7 - 9 triệu/m2. Ví dụ như tầng 4 là tầng ít khách hàng sử dụng nhất có giá là 25 triệu/m2, còn đối với các tầng khác thì mức giá lại có sự chênh lệch từ 27 triệu trở lên. Tuy là mức giá có phần giảm đi so với năm 2010 nhưng chất lượng của các căn hộ tại Sun Square luôn luôn đảm bảo".

Ông Nguyễn Thế Đệ cũng cho biết thêm, tòa nhà cao cấp Sun Square tọa lạc tại vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hoàn chỉnh, chỉ cách bến xe Mỹ Đình và đường Vành đai 3 khoảng 500m thuận tiện trong việc kết nối với Trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và di chuyển xuống các tỉnh thành phía Bắc cũng như phía Nam thành phố. Ngoài ra, tòa nhà cao cấp Sun Square còn gần Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và các trường Đại học (Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia, Đại học Sân khấu điện ảnh, Học viện Báo chí - Tuyên Truyền...), các bệnh viện (Bệnh viện 19-8 Bộ Công an, bệnh viện Y học cổ truyền)... là địa điểm lý tưởng cho các khách hàng sống và làm việc tại thủ đô.

Dự án Sun Square gồm 5 tòa nhà có 2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê 21 tầng bên cạnh 2 tòa tháp chung cư cao cấp 30 tầng. Sun Square còn có 3 tầng hầm với tổng diện tích sàn 20.000m2, chủ yếu để lắp đặt hệ thống kỹ thuật và không gian đỗ xe công cộng.

Các dịch vụ trong khu tổ hợp này như khuôn viên cây xanh và khu vui chơi, giải trí, thể thao trong và ngoài nhà, siêu thị, nhà hàng, phòng dance, karaoke, cafe, hiệu thuốc, phòng đọc, bể bơi 04 mùa, gymnastic, yoga, thể hình, thẩm mỹ, massage, nhà trẻ, phòng chơi trẻ em và nhiều dịch vụ cần thiết khác... cũng sẽ được chủ dự án đầu tư đồng bộ.

Hiện nay Sun square đã hoàn thiện móng, 3 tầng hầm, phần thân đã xây thô xong từ tầng 6 đến tầng 10. Theo kế hoạch chủ đầu tư (Cty CP Đầu tư phát triển đô thị Thăng Long) sẽ hoàn thiện phần thô trong năm 2015 và bàn giao cho khách hàng trong quý III/2016.

Tại buổi lễ mở bán, ông Nguyễn Hoài Văn – Tổng giám đốc sàn Atlantic Việt Nam cho biết: Chúng tôi với mục tiêu hướng tới việc công khai, minh bạch hóa thị trường cũng như tìm những phương thức tốt nhất phục vụ khách hàng, do vậy trong lần mở bán này, ngoài việc tổ chức cho khách hàng đặt chỗ tại sàn giao dịch, thì khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua qua kênh trực tuyến mà Atlantics niêm yết trên.

Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 2

Ông Nguyễn Thế Đệ, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long phát biểu tại chương trình

Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 3

Nhiều khách hàng hào hứng xem xét các căn hộ tại mô hình căn hộ mẫu

Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 4
Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 5

Ông Nguyễn Hoài Văn, Tổng GĐ công ty Atlantic Việt Nam giới thiệu về các căn hộ cao cấp - tòa nhà cao cấp Sun Square

Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 6

Ông Trần Khánh, Giám đốc chi nhánh Hùng Vương Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh - HDbank tham dự chương trình

Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 7

Nhiều khách hàng đến từ rất sớm để lựa chọn căn hộ ưng ý

Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 8

Các khách hàng đều cân nhắc rất kỹ lưỡng

Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 9
Mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Dự án Sun Square - anh 10
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: