Vinamilk khai trương điểm bán hàng "Tự hào hàng Việt Nam" tại Nghệ An

Nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối, tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong tỉnh Nghệ An có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng Sở Công Thương Nghệ An đã quyết định chọn Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - là đơn vị đầu tiên khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại tỉnh Nghệ An.
Vinamilk khai trương điểm bán hàng "Tự hào hàng Việt Nam" tại Nghệ An

Sáng 12/10/2015, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam chính thức lễ khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại cửa hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm sữa Vinamilk tại trung tâm TP.Vinh (địa chỉ số 4 Đại lộ Lê Nin, TP.Vinh, Nghệ An).

Vinamilk khai trương điểm bán hàng "Tự hào hàng Việt Nam" tại Nghệ An - anh 1
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An và Cty Vinamilk cắt băng khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại Nghệ An

Tại cửa hàng trưng bày và bán hơn 200 sản phẩm các loại của Vinamilk đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Nhân dịp này, Vinamilk có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho người tiêu dùng tại cửa hàng như mua sản phẩm sữa bột, sữa chua, sữa nước….sẽ có cơ hội nhận được tặng phẩm bảng học thông minh cho bé, ghế ngồi hình thú tiện dụng, chảo chống dính cao cấp…(tùy theo số lượng và sản phẩm mua).

Vinamilk khai trương điểm bán hàng "Tự hào hàng Việt Nam" tại Nghệ An - anh 2
Cửa hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm sữa Vinamilk tại trung tâm TP.Vinh (địa chỉ số 4 Đại lộ Lê Nin, TP.Vinh, Nghệ An

Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt” của Vinamilk được thực hiện theo mục tiêu của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020. Mục tiêu của đề án đến năm 2015, tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 70%; phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80% và 100% các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương triển khai trên địa bàn chương trình xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam cố định, bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk hiện là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt. Sản phẩm của Vinamilk là sự kết hợp dựa trên những am hiểu về nhu cầu dinh dưỡng và thể chất của trẻ em Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung. Cùng với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Vinamilk đã và đang đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng quốc tế được công nhận theo tiêu chuẩn của Châu Âu và Hoa Kỳ.

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất với sản lượng hàng trăm triệu lít sữa mỗi năm, Vinamilk đã và đang đầu tư một cách bài bản vào hệ thống phát triển nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò đến quản lý thú y, môi trường xung quanh, sản xuất…Để mang đến cho người tiêu dùng Nghệ An và các tỉnh lân cận những sản phẩm tươi ngon nhất, nhiều năm qua Vinamilk là đơn vị đầu tiên đã đầu tư Trang trại bò sữa Nghệ An và Nhà máy sản xuất sữa tại Nghệ An. Trang trại bò sữa của Vinamilk tại Nghệ An là trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á được Global G.A.P về quản lý trang trại và chất lượng sữa tươi thuần khiết. Ngoài ra Trang trại bò sữa Nghệ An cũng được Bộ NN & PTNT chứng nhận là trang trại xuất sắc nhất năm 2014.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: