VPBank tái định vị thương hiệu tuyên bố sứ mệnh mới ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
VPBank tái định vị thương hiệu tuyên bố sứ mệnh mới ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Ngày 04/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.
Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực
Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực
(Ngày Nay) - Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Tạo ra thương hiệu và chinh phục khách hàng, đó là mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng bằng các tiện ích tốt nhất. Đó còn là nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng bằng tinh thần sống tích cực, vượt trội mỗi ngày thông qua các hoạt động xã hội.
Nỗ lực vì cộng đồng giúp Vingroup trở thành thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
Nỗ lực vì cộng đồng giúp Vingroup trở thành thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
“Vingroup đã đặt cộng đồng lên trên hết và hiện thực hóa phương châm 'Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người', trong hoàn cảnh khó khăn nhất, họ đã cung cấp thiết bị y tế, vaccine và tài trợ cho chính phủ để chống dịch. Những hoạt động này càng làm thương hiệu Vingroup được nhắc đến nhiều hơn tại Việt Nam", Tai Le, Giám đốc phụ trách hoạt động và thương mại điện tử của Red2Digital cho biết.
Sun Group - Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam hay bản lĩnh một 'sếu đầu đàn' trong đại dịch
Sun Group - Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam hay bản lĩnh một 'sếu đầu đàn' trong đại dịch
(Ngày Nay) - Đứng trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Sun Group đã không chỉ khẳng định vị thế một “sếu đầu đàn” trong những lĩnh vực mà Tập đoàn này theo đuổi, mà còn cho thấy hình ảnh một thương hiệu đầy nhân văn.
HDBank vào Top thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam
HDBank vào Top thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam
(Ngày Nay) -Theo danh sách mới được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, tổng giá trị thương hiệu của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu đạt 3,95 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, HDBank nằm trong Top 8 với giá trị thương hiệu đạt 162 triệu đô la Mỹ, vượt qua nhiều cái tên cùng ngành.
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
(Ngày Nay) - Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Xiaomi chính thức bước chân vào thị trường ô tô điện
Xiaomi chính thức bước chân vào thị trường ô tô điện
(Ngày Nay) - Khoản đầu tư ban đầu 1.5 tỷ USD cho thấy tham vọng và sự nghiêm túc của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc với thị trường xe điện đang ngày càng nở rộ. Công ty xe điện được mang tên Xiaomi EV Company Limited.
Một thập kỷ Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Việt, là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất
Một thập kỷ Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Việt, là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất
(Ngày Nay) -  Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua. 
Thương hiệu Trung Quốc phất lên nhờ làn sóng tẩy chay
Thương hiệu Trung Quốc phất lên nhờ làn sóng tẩy chay
(Ngày Nay) - Tim Min - chủ một công ty khởi nghiệp mỹ phẩm, cho biết anh từng là fan trung thành của hãng xe BMW. Xu hướng đi xe điện tại Trung Quốc đã khiến Min cân nhắc mua xe của Tesla, trước khi đổi ý chọn một sản phẩm nội địa.
Giá trị thương hiệu Techcombank đạt 524 triệu USD
(Ngày Nay) - Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.
Doanh nghiệp đua nhau chuyển đổi số củng cố thương hiệu
Doanh nghiệp đua nhau chuyển đổi số củng cố thương hiệu
[Ngày Nay] - Nếu trước kia, một công ty có đội ngũ tiếp thị hùng hậu và sản phẩm mới lạ có thể “dẫn đầu” cuộc chơi thì nay, trong thời đại kỹ thuật số, các công ty có thể vượt mặt nhau nhờ những bí quyết kinh doanh không giống ai.
VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
(Ngày Nay) -Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.