VinFast rung chuông trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ).
Xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp thế giới cần sự chung tay của người dân
(Ngày Nay) - Đó là nhận định của TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam nhân sự kiện VinFast phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" lần 2 với hàng loạt hỗ trợ về tài chính, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ô tô điện Việt cùng lời kêu gọi người dân chung tay xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp hàng đầu thế giới về công nghiệp - công nghệ cao.
Phố thương mại Broadway đón hàng loạt thương hiệu danh tiếng về kinh doanh.
Giải mã lý do hàng loạt thương hiệu nườm nượp đổ về tuyến phố thương mại Broadway
(Ngày Nay) - Hàng loạt thương hiệu ẩm thực, thương mại dịch vụ nổi tiếng đã và đang “đổ bộ ” về phố thương mại dịch vụ Broadway (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức). Sức hấp dẫn của dự án đến từ tiềm năng kinh doanh, sinh lời bền vững tại tâm điểm giao thương hàng đầu đại đô thị đáng sống hàng đầu phía Nam .
Du khách quốc tế tham quan Di tích đền Ngọc Sơn.
Du lịch: Điểm sáng nổi bật, định vị rõ nét thương hiệu Việt Nam
(Ngày Nay) - Du lịch Việt Nam năm 2023 gặt hái được nhiều thành công với những thành tích nổi trội. Các giải thưởng vinh danh hình ảnh điểm đến Việt Nam ở tầm quốc tế đã góp phần định vị rõ nét thương hiệu nước ta trên bản đồ du lịch thế giới. Du lịch là một điểm sáng trong phục hồi kinh tế -xã hội, lan tỏa, cộng hưởng tới nhiều lĩnh vực khác.
Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" do Công ty Richard Moore Assoociates phối hợp tổ chức cùng RIO Book vào sáng ngày 25.10.2023.
Sách mới của chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt tại Hà Nội
(Ngày Nay) -Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 03 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
Những phong cách thưởng lãm khác biệt như Cà phê Thiền, được sáng tạo từ di sản văn hóa cà phê phin Việt Nam đã gây ấn tượng đặc biệt với người yêu cà phê tại Hàn Quốc.
Cùng Trung Nguyên Legend, cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đi khắp toàn cầu
(Ngày Nay) - Chính thức mở văn phòng quốc tế tại Seoul, Hàn Quốc - tiếp nối những thành công đầy ấn tượng tại Thượng Hải, Trung Quốc - Trung Nguyên Legend tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu tại các thị trường quốc tế Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ…, nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, xác lập vị thế của cường quốc cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Vinamilk – Thương hiệu ‘tỷ đô’ duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
Vinamilk – Thương hiệu ‘tỷ đô’ duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
(Ngày Nay) -  Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống – một ngành có quy mô và vai trò lớn của nền kinh tế - theo Forbes Vietnam công bố. Đặc biệt năm nay, Mộc Châu Milk, thành viên của Vinamilk cũng nằm trong bảng xếp hạng này với thứ hạng 16.
VPBank tái định vị thương hiệu tuyên bố sứ mệnh mới ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
VPBank tái định vị thương hiệu tuyên bố sứ mệnh mới ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Ngày 04/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.
Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực
Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực
(Ngày Nay) - Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Tạo ra thương hiệu và chinh phục khách hàng, đó là mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng bằng các tiện ích tốt nhất. Đó còn là nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng bằng tinh thần sống tích cực, vượt trội mỗi ngày thông qua các hoạt động xã hội.
Nỗ lực vì cộng đồng giúp Vingroup trở thành thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
Nỗ lực vì cộng đồng giúp Vingroup trở thành thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
“Vingroup đã đặt cộng đồng lên trên hết và hiện thực hóa phương châm 'Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người', trong hoàn cảnh khó khăn nhất, họ đã cung cấp thiết bị y tế, vaccine và tài trợ cho chính phủ để chống dịch. Những hoạt động này càng làm thương hiệu Vingroup được nhắc đến nhiều hơn tại Việt Nam", Tai Le, Giám đốc phụ trách hoạt động và thương mại điện tử của Red2Digital cho biết.
Sun Group - Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam hay bản lĩnh một 'sếu đầu đàn' trong đại dịch
Sun Group - Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam hay bản lĩnh một 'sếu đầu đàn' trong đại dịch
(Ngày Nay) - Đứng trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Sun Group đã không chỉ khẳng định vị thế một “sếu đầu đàn” trong những lĩnh vực mà Tập đoàn này theo đuổi, mà còn cho thấy hình ảnh một thương hiệu đầy nhân văn.
HDBank vào Top thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam
HDBank vào Top thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam
(Ngày Nay) -Theo danh sách mới được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, tổng giá trị thương hiệu của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu đạt 3,95 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, HDBank nằm trong Top 8 với giá trị thương hiệu đạt 162 triệu đô la Mỹ, vượt qua nhiều cái tên cùng ngành.
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
(Ngày Nay) - Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.