Xiaomi chính thức bước chân vào thị trường ô tô điện
Xiaomi chính thức bước chân vào thị trường ô tô điện
(Ngày Nay) - Khoản đầu tư ban đầu 1.5 tỷ USD cho thấy tham vọng và sự nghiêm túc của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc với thị trường xe điện đang ngày càng nở rộ. Công ty xe điện được mang tên Xiaomi EV Company Limited.
Một thập kỷ Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Việt, là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất
Một thập kỷ Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Việt, là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất
(Ngày Nay) -  Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua. 
Thương hiệu Trung Quốc phất lên nhờ làn sóng tẩy chay
Thương hiệu Trung Quốc phất lên nhờ làn sóng tẩy chay
(Ngày Nay) - Tim Min - chủ một công ty khởi nghiệp mỹ phẩm, cho biết anh từng là fan trung thành của hãng xe BMW. Xu hướng đi xe điện tại Trung Quốc đã khiến Min cân nhắc mua xe của Tesla, trước khi đổi ý chọn một sản phẩm nội địa.
Giá trị thương hiệu Techcombank đạt 524 triệu USD
(Ngày Nay) - Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.
Doanh nghiệp đua nhau chuyển đổi số củng cố thương hiệu
Doanh nghiệp đua nhau chuyển đổi số củng cố thương hiệu
[Ngày Nay] - Nếu trước kia, một công ty có đội ngũ tiếp thị hùng hậu và sản phẩm mới lạ có thể “dẫn đầu” cuộc chơi thì nay, trong thời đại kỹ thuật số, các công ty có thể vượt mặt nhau nhờ những bí quyết kinh doanh không giống ai.
VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
(Ngày Nay) -Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Triển lãm cung cấp nhiều giải pháp về hoạt động sản xuất, kinh doanh cho các DN, các chủ cửa hàng.
Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng & Nhượng quyền thương hiệu 2019
Ngày 27/10, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng & Nhượng quyền thương hiệu 2019 cho biết, triển lãm cung cấp cho các doanh nghiệp, các chủ cửa hàng những giải pháp về hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như tìm được thương hiệu nhượng quyền thương mại phù hợp với đa dạng quy mô đầu tư.
Ông Abraão de Vasconselos - Thống đốc Ngân hàng Trung ương Đông Timor (bên phải) trao giải thưởng cho CEO Telemor Trần Văn Bằng
Telemor - thương hiệu của Viettel được công nhận đóng góp lớn nhất cho sự phát triển ngành tài chính Đông Timor
 Ngày 19/9/2019, Ngân hàng Trung ương Đông Timor đã tổ chức lễ trao tặng Giải thưởng ngân hàng nhà nước năm 2019 (Bank Central Awards ) cho Dịch vụ Ví điện tử Mosan của Telemor (thương hiệu của Viettel tại quốc gia này), với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất, đóng góp lớn nhất cho sự phát triển ngành tài chính tại Đông-Timor”.
Vinamilk là thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019
Vinamilk là thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019
 Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.
Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Vinamilk nhờ hệ thống phân phối rộng khắp và kênh bán hàng online
Vinamilktiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. 
Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Vinamilk nhờ hệ thống phân phối rộng khắp và kênh bán hàng online
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn
 Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín "Dấu chân thương hiệu 2019" (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.