(Ngày Nay) - Khoản đầu tư ban đầu 1.5 tỷ USD cho thấy tham vọng và sự nghiêm túc của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc với thị trường xe điện đang ngày càng nở rộ. Công ty xe điện được mang tên Xiaomi EV Company Limited.
(Ngày Nay) - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
(Ngày Nay) - Ngày 05/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 7,5 triệu đồng đối với bà P.T.N.M về hành vi đăng tải bài viết có sử dụng trái phép hình ảnh, nhãn hiệu, logo của Tập đoàn T&T Group trên mạng xã hội.
(Ngày Nay) - Tim Min - chủ một công ty khởi nghiệp mỹ phẩm, cho biết anh từng là fan trung thành của hãng xe BMW. Xu hướng đi xe điện tại Trung Quốc đã khiến Min cân nhắc mua xe của Tesla, trước khi đổi ý chọn một sản phẩm nội địa.
(Ngày Nay) - Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.
(Ngày Nay) - Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố được định giá 6,016 tỷ đô (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.
Trung Nguyên Legend tiếp tục được vinh danh là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong “Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á” do Campaign Asian-Pacific khảo sát.
[Ngày Nay] - Nếu trước kia, một công ty có đội ngũ tiếp thị hùng hậu và sản phẩm mới lạ có thể “dẫn đầu” cuộc chơi thì nay, trong thời đại kỹ thuật số, các công ty có thể vượt mặt nhau nhờ những bí quyết kinh doanh không giống ai.
(Ngày Nay) -Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Ngày 27/10, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng & Nhượng quyền thương hiệu 2019 cho biết, triển lãm cung cấp cho các doanh nghiệp, các chủ cửa hàng những giải pháp về hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như tìm được thương hiệu nhượng quyền thương mại phù hợp với đa dạng quy mô đầu tư.
VPBank tiếp tục được khẳng định là ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất trên thị trường năm 2019 trong báo cáo mới được Brand Finance – tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu - công bố ngày 24/9 tại Hà Nội.
Ngày 19/9/2019, Ngân hàng Trung ương Đông Timor đã tổ chức lễ trao tặng Giải thưởng ngân hàng nhà nước năm 2019 (Bank Central Awards ) cho Dịch vụ Ví điện tử Mosan của Telemor (thương hiệu của Viettel tại quốc gia này), với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất, đóng góp lớn nhất cho sự phát triển ngành tài chính tại Đông-Timor”.
Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
Sáng ngày 22/6 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding (EWH) vinh dự là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bất động sản nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019 (Asia Pacific Outstanding Brands 2019).
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín "Dấu chân thương hiệu 2019" (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
Ekip bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vang danh toàn châu Á trong chương trình truyền hình thực tế “Let me in” Hàn Quốc sẽ chính thức làm việc thường xuyên tại Bệnh viện Vinmec Times City từ tháng 4/2019.
Ngày 6/4/2019, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Công ty Phú Long đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018.
Festival nghề truyền thống Huế năm 2019 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”, gồm 16 nhóm nghề và các sản phẩm có thương hiệu và truyền thống lâu đời sẽ diễn ra từ ngày 26/4 đến ngày 2/5.