“Đại hỷ Xuân 2017” - Chương trình siêu khuyến mại của Vingroup card

(Ngày Nay) - Lần đầu tiên, một chương trình siêu khuyến mại có tổng giá trị cao kỷ lục: gần 100 tỷ đồng sẽ được trao tặng cho chủ sở hữu thẻ Vingroup Card. Đây là chương trình “Đại hỷ Xuân 2017” được tổ chức nhằm tri ân và mang những món quà “đại hỷ” dành tặng tất cả các khách hàng thân thiết nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt Vingroup Card và đón chào mùa xuân mới.
“Đại hỷ Xuân 2017” - Chương trình siêu khuyến mại của Vingroup card

Theo đó, tất cả khách hàng sở hữu thẻ Khách hàng thân thiết Vingroup Card đủ điều kiện tiêu điểm và có tối thiểu 5 giao dịch trong thời gian từ 8/11/2016 đến hết 24h ngày 14/01/2017, hoặc khách có thẻ VIP Vingroup sẽ được tham gia vào chương trình siêu khuyến mãi “Đại hỷ Xuân 2017” trị giá lên tới gần 100 tỷ đồng. Mã số tham gia dự thưởng chính là 16 số ghi trên thẻ Vingroup Card của khách hàng. 

“Đại hỷ Xuân 2017” - Chương trình siêu khuyến mại của Vingroup card ảnh 1

Cơ cấu giải thưởng đặc biệt hấp dẫn gồm: 50 giải Nhất là 50 “xế sang” Camry E2.0 được giới doanh nhân ưa chuộng có trị giá lên đến 1,122 tỷ đồng/xe. 1.000 giải Nhì là 1.000 “siêu phẩm” mới của Apple - điện thoại thông minh Iphone 7 và sẽ có tới 20.000 khách hàng có cơ hội trúng giải Ba với phần thưởng là 1.000 điểm vàng mừng tuổi xuân mới, tương đương 1 triệu đồng để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ trên toàn hệ thống của Tập đoàn Vingroup. Chương trình quà tặng có giá trị lớn kỷ lục này chính là những lời chúc mừng tốt đẹp nhất “vạn hỷ sự” tri ân tới hàng chục triệu khách hàng trong dịp Xuân mới 2017.

Siêu thẻ Vingroup Card chính thức ra mắt đầu tháng 1.2016 và ngay lập tức đã trở thành hiện tượng trên thị trường bán lẻ hiện đại bởi những tính năng thiết thực vượt trội. Chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất, khách hàng có thể được tích điểm tối đa lên tới 25%. Số điểm được quy đổi theo tỷ lệ: 1 điểm tương đương 1.000VND và có thể sử dụng để thanh toán như tiền mặt ngay sau 24h tích điểm. Việc tích điểm thẻ Vingroup Card giúp mỗi gia đình có thể tiết kiệm chi tiêu tiêu dùng mỗi tháng lên tới hàng triệu đồng một cách dễ dàng, linh hoạt “mọi lúc, mọi nơi”.

Không chỉ được tích điểm khi sử dụng các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao do Vingroup trực tiếp cung cấp như Vinpearl, Vinpearlland, Vinmec, Vinschool với chiết khấu cao, khách sử dụng thẻ Vingroup Card còn có thể mua ưu đãi hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng từ hàng ngàn thường hiệu lớn nổi tiếng trong nước và thế giới khi giao dịch trên trang thương mại điện tử trực tuyến Adayroi hoặc mua sắm các sản phẩm tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, công nghệ, điện máy… tại hệ thống bán lẻ trực tiếp của tập đoàn như VinMart & VinMart+, VinPro, VinDS… 

Các chủ thẻ VIP Vingroup Card còn được hưởng các chế độ chăm sóc tại các điểm cung cấp dịch vụ như được ưu tiên nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl, thanh toán trước tại các điểm dịch vụ trong hệ thống Vingroup…

Sự tiện lợi, thông minh và đặc biệt hữu ích của Vingroup Card đã khẳng định nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Vingroup trong việc mang đến những giá trị dịch vụ gia tăng mới, hướng tới cung cấp dịch vụ hoàn hảo – thuận tiện – nhanh chóng cho khách hàng.

Thông qua những chương trình tri ân khách hàng được tổ chức liên tục với tổng trị giá quà tặng lớn như “Cầm thẻ trong tay - Rinh ngay quà Tết” đầu năm 2016; “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà” tháng 8/2016 và đặc biệt là chương trình “Vingroup Card - Đại hỷ Xuân 2017” mang “đại hỷ” đến vạn nhà trong dịp đón chào mùa xuân mới 2017, Vingroup đang trở thành doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng, dành quyền lợi vượt trội cho những khách hàng đồng hành và gắn bó với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn.

Chi tiết về việc đăng ký mở thẻ, điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net / fanpage https://www.facebook.com/vingroupcard hay gọi điện tới Tổng đài: 19006959

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.