Khách hàng có cơ hội nhận tới 10 triệu điểm PVOne khi tham gia chương trình.
PVcomBank triển khai chuỗi hoạt động 'Mở tiềm năng - Mở tương lai'
(Ngày Nay) - Đánh dấu một thập kỷ ra mắt thương hiệu, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” với mong muốn sẽ luôn sát cánh cùng khách hàng khai mở những giá trị vượt trội bằng các giải pháp tài chính toàn diện.
Cùng Phúc Long 'bứt phá giới hạn' không tiền mặt
Cùng Phúc Long 'bứt phá giới hạn' không tiền mặt
(Ngày Nay) - Từ ngày 6 đến ngày 8/10/2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời nhãn hàng này cũng mang tới sự kiện những sản phẩm best – seller và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không thể bỏ qua.
SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp chỉ từ 6,97%/năm
SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp chỉ từ 6,97%/năm
(Ngày Nay) - Từ nay đến ngày 30/5/2024, khách hàng doanh nghiệp vay vốn sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được hưởng lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 6,97%/năm. Việc liên tục giảm lãi suất trong thời gian qua nhằm giúp khách hàng kịp thời tiếp cận nguồn vốn giá rẻ để thúc đẩy doanh nghiệp vượt qua khó khăn và phát triển.
Khách hàng có thể chuyển tiền đi quốc tế ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking.
PVcomBank 'may đo' dịch vụ chuyển tiền quốc tế cho khách hàng
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu (2013 – 2023) và đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số, mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chính thức ra mắt sản phẩm chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PV Mobile Banking, mang đến những trải nghiệm tiện ích cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng.
Nhiều ưu đãi dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB
Nhiều ưu đãi dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB
(Ngày Nay) - Nhằm gia tăng trải nghiệm vượt trội và lợi ích tối đa cho khách hàng, từ nay đến 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Quẹt thẻ chi tiêu – Cashback ngập nhà” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB.
Hơn 3500 người đã tham gia hòa giọng trong tiết mục hợp xướng “Gần nhau cùng ước mơ”, tạo nên một giây phút thiêng liêng và đặc biệt xúc động trong chương trình.
Dàn hợp xướng hơn 3.500 người trong PVcomBank Concert 'Hành trình vàng son'
(Ngày Nay) - Tối 24/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, dàn hợp xướng hơn 3.500 người đã cùng hòa vang ca khúc “Gần nhau cùng ước mơ” trong đêm nhạc “Hành trình vàng son” kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Trong không gian của âm thanh, ánh sáng, các ca khúc được trình diễn đã trở thành ngôn ngữ chung kết nối trái tim của tất cả những người có mặt.
Đại diện TNG Holdings Vietnam trao 15 suất học bổng cho đại diện nhà trường tại Lễ Khai giảng.
TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn
(Ngày Nay) - Tiếp sức cho những giấc mơ thay đổi cuộc đời của các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 15 suất học bổng TNG Share, mỗi suất 10 triệu đồng cho các tân sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân. Học bổng được trao ngay tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023-2024.
Gần 300 CBNV và gia đình CBNV tham gia chương trình ngày hội gia đình Văn Phú - Invest
Hà Nội: Rộn ràng 'Ngày hội Gia đình' với hàng trăm người tham gia
(Ngày Nay) - Gia đình là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn, nhân cách mỗi người từ tấm bé và là nơi để trở về mỗi khi buồn vui. Với chủ đề “Khám phá Vũ trụ Văn Phú", ngày hội gia đình Văn Phú - Invest năm 2023 được tổ chức để các gia đình của cán bộ nhân viên Công ty có dịp hội ngộ, sẻ chia và lan tỏa giá trị nhân văn đến với cộng đồng.
Các hoạt động văn hóa là nguồn cổ vũ tinh thần cho cán bộ nhân viên TNG Holdings Vietnam.
Gắn kết nhân sự đa thế hệ ở tập đoàn đa ngành
(Ngày Nay) - Một trong những thách thức ở các doanh nghiệp lớn là độ tuổi nhân sự trải dải từ 7x, 8x, 9x tới Gen Z. TNG Holdings Vietnam đã giúp người lao động dù khác nhau về thế hệ, nhưng cùng nói chung một ngôn ngữ và tạo sự gắn kết nhờ “văn hóa doanh nghiệp”.